Best law firm Samui การชำระหนี้ทำงานอย่างไร

ฉันทำงานในอุตสาหกรรมการชำระหนี้มาเกือบสิบปีแล้วและมีความรู้กว้างขวางมากเกี่ยวกับวิธีการทำงาน ก่อนที่เราจะเริ่ม Best law firm Samui ฉันอยากจะบอกว่าบทความนี้จะค่อนข้างยาว และถ้าคุณไม่จริงจังกับการหาวิธีแก้ไขปัญหาหนี้ของคุณ ให้หยุดอ่านตอนนี้ บทความนี้มีวัตถุประสงค์เพื่ออธิบายให้คุณทราบก่อนว่าการชำระหนี้ทำงานอย่างไรและกระบวนการนี้เกี่ยวข้องกับอะไร ทั้งดีและไม่ดี Best law firm Samui ระหว่างวิธีการทำงานของสำนักงานกฎหมายเกี่ยวกับการชำระหนี้และเปรียบเทียบกับบริษัทรับชำระหนี้มาตรฐาน

Best law firm Samui ระหว่างวิธีจัดการกระบวนการนี้โดยทั้งสอง

เนื่องจากลูกหนี้รายนี้ควรเรียนรู้ความแตกต่างเหล่านี้ก่อนสมัครเข้าร่วมโปรแกรมใดๆ ก่อนอื่น ผมอยากจะบอกว่าการชำระหนี้เพื่อบรรเทาหนี้บัตรเครดิตไม่ใช่สำหรับทุกคน Best law firm Samui บางคนไม่มีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง ในขณะที่คนอื่นๆ อาจได้รับประโยชน์จากการล้มละลายมากกว่า เริ่มต้นด้วยฉันอยากจะพูดถึงวัตถุประสงค์ของการชำระหนี้บัตรเครดิตและวิธีการทำงาน วัตถุประสงค์ของการชำระหนี้คือเพื่อให้ลูกหนี้สามารถหมดหนี้ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องยื่นล้มละลายและประหยัดเงินเป็นจำนวนมากในกระบวนการนี้ เป้าหมายของผู้เจรจาต่อรองคือ

Best law firm Samui ในนามของลูกหนี้ในราคาที่ต่ำกว่าที่ลูกหนี้เป็นหนี้อยู่ในปัจจุบัน ประโยชน์เหล่านี้มหาศาล ลูกหนี้สามารถช่วยตัวเองได้เกือบครึ่งหนึ่งของสิ่งที่พวกเขาเป็นหนี้อยู่ในปัจจุบันและหมดหนี้ในไม่กี่ปี อย่างไรก็ตาม เช่นเดียวกับสิ่งต่างๆ Best law firm Samui มีข้อเสียของกระบวนการนี้และไม่มีทางหลีกเลี่ยงได้ Best law firm Samui เพื่อให้เจ้าหนี้รายใดเต็มใจที่จะเจรจาชำระหนี้เกี่ยวกับหนี้บัญชีจะต้องผิดนัดก่อน ไม่มีเจ้าหนี้รายใดในโลกที่ยินดีจะเจรจาเมื่อคุณเป็นปัจจุบันและเป็นปัจจุบันเกี่ยวกับการชำระเงินขั้นต่ำรายเดือนของคุณ

หากพวกเขารู้สึกว่าคุณสามารถรักษาระดับขั้นต่ำรายเดือนของคุณ

ไว้ได้มากกว่านี้ตรงที่เจ้าหนี้ต้องการให้คุณ นี่คือที่ที่พวกเขาทำกำไรได้ เพียงแค่จ่ายขั้นต่ำในแต่ละเดือน คุณก็จะเป็นหนี้เป็นเวลานานกว่า 30 ปี แม้ว่าอัตราดอกเบี้ยจะไม่สูงนักก็ตาม หากอัตราของคุณสูงกว่า 20% คุณจะติดหนี้อยู่นานกว่าสามสิบปีและชำระคืนเจ้าหนี้ด้วยดอกเบี้ยมากกว่าสิบเท่าของดอกเบี้ยเดิม นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการคุณ!

Best law firm Samui จะไม่เจรจากับคุณเมื่อคุณเป็นปัจจุบัน และพวกเขารู้สึกว่ายังสามารถชำระเงินขั้นต่ำของคุณในอีกหลายปีข้างหน้า ดังนั้นวิธีเดียวที่จะเจรจาต่อรองได้ก็คือการไม่ชำระเงินรายเดือน โดยปกติเมื่อคุณทำเช่นนี้ คุณจะส่งผลเสียต่อคะแนนเครดิตของคุณและจะได้รับโทรศัพท์จากนักสะสมด้วย นี่คือสิ่งที่อาจทำให้บางคนเลิกทำเรื่องชำระหนี้ เหตุใดผมจึงกล่าวไว้ข้างต้นว่ากระบวนการนี้อาจไม่เหมาะสำหรับทุกคน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://orientla.co.th/