การเชื่อมต่อโปรเน็ตทรู: เครื่องใช้ไฟฟ้าพบกับอินเทอร์เน็ต

บ่อยครั้ง การเชื่อมต่อถูกอ้างถึงเป็นคำศัพท์ทางคณิตศาสตร์หรือวิทยาศาสตร์

ซึ่งมักจะสรุปเป็นสองประเด็นที่ถ่ายโอนข้อมูลเพื่อสร้างเครือข่ายโปรเน็ตทรูเป็นผลสุดท้าย การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากมีอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคจำนวนมากขึ้นเสนอคุณลักษณะเหล่านี้ เทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ชีวิตของเราก็เช่นกัน การเชื่อมต่อจากอดีตสู่ปัจจุบันกำลังเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตของเราไม่ว่าเราจะชอบหรือไม่ก็ตาม

  • คุณอาจจำโทรศัพท์พื้นฐานแบบเดิมได้ ซึ่งปกติแล้วโทรศัพท์พื้นฐานจะเดินทางผ่านเครือข่ายเฉพาะเพื่อให้บริการโทรศัพท์ไปยังบ้านทุกหลังทั่วประเทศ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การเปลี่ยนแปลงของอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันได้ให้บริการโทรศัพท์บ้านส่วนใหญ่ในรูปแบบดิจิทัล แม้ว่าโทรศัพท์บ้านแบบเดิมจะทำให้ยุคใหม่ของโทรศัพท์มือถือหมดไป แม้ว่าโทรศัพท์บ้านจะไม่ค่อยได้รับความนิยมเหมือนแต่ก่อน แต่นี่เป็นหนึ่งในบริการแรกๆ ที่เริ่มต้นยุคการเชื่อมต่อ เมื่อเวลาผ่านไป โทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นอุปกรณ์โทรศัพท์ที่นิยมใช้ในการสื่อสารด้วยเสียง
  • ในช่วงปลายทศวรรษ 1990 โทรศัพท์มือถือมีราคาไม่แพงมาก อินเทอร์เน็ตอยู่ในขั้นเริ่มต้นของการค้าขาย ผู้ให้บริการมือถือเห็นโอกาสใหม่สำหรับคุณสมบัติการเชื่อมต่อโปรเน็ตทรู รายเดือนโดยการเพิ่มอินเทอร์เน็ตเป็นตัวเลือก ในช่วงต้นปี 2000 การเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตและการส่งข้อความผ่านมือถือนั้นช้าในตอนแรก แต่ขับเคลื่อนตัวเองอย่างรวดเร็วเมื่ออินเทอร์เน็ตเร็วขึ้นและสามารถจัดการข้อมูลจำนวนมหาศาลได้

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา สมาร์ทโฟนได้ปฏิวัติวิธีที่เราอธิบายการเชื่อมต่อว่าเป็นคุณลักษณะหนึ่ง การเชื่อมต่อทำให้อุปกรณ์ของเราได้รับความพึงพอใจในทันที และนี่คือวิธีที่เราสื่อสารในโลกปัจจุบัน ทุกอย่างเป็นเรื่องเกี่ยวกับในขณะนี้และสมาร์ทโฟนในปัจจุบันกำลังส่งมอบสิ่งนี้อย่างรวดเร็วรวมถึง: การสื่อสารด้วยเสียง, การเข้าถึงอินเทอร์เน็ต, การส่งข้อความโต้ตอบแบบทันที, กล่องอีเมล, ปฏิทิน, บันทึกเสียง, เพลง, วิดีโอ, รูปภาพ, GPS และแน่นอนว่าแอปพลิเคชันสมาร์ทโฟน

คุณรู้หรือไม่ว่าคุณสามารถเข้าถึงบัญชี Facebook ของคุณได้จากโทรทัศน์ด้วย DIRECTV? ถูกต้อง DIRECTV นำเสนอคุณสมบัติใหม่พร้อมบริการที่ให้คุณดูโทรทัศน์และเชื่อมต่อกับ Facebook ได้โดยไม่ต้องลุกจากที่นั่ง

เมื่อไม่กี่เดือนก่อน ฉันกำลังเล่นกับเครื่องรับ DISH Network ที่มี Google TV Google TVโปรเน็ตทรูรายเดือน 200 เจ๋งมาก! ท่องอินเทอร์เน็ตและดูโทรทัศน์ไปพร้อม ๆ กัน นี่เป็นการสาธิตที่น่าทึ่งและเป็นอุปกรณ์ที่น่าสนใจที่สุดที่ฉันเคยเห็นจากการเชื่อมต่อประเภทนี้บนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ตั้งแต่เปิดตัวแท็บเล็ต