โปรแกรมทัวร์อีหร่านสำหรับผู้ที่ชื่นชอบของสถาปัตยกรรมอิสลาม

ตอนนี้ทัวร์ส่วนตัวหมายถึงอะไรและมีข้อดีอย่างไรทัวร์อีหร่าน ข้อดีประการแรกของทัวร์ส่วนตัวคือความเป็นส่วนตัว! แพ็คเกจเหล่านี้มอบโอกาสอันยอดเยี่ยมให้คุณได้เพลิดเพลินกับวันหยุดพักผ่อนของคุณกับครอบครัวเพื่อนหรือเพื่อนร่วมทางโดยไม่ต้องกังวลกับผู้โดยสารคนอื่น ๆ หรือความเร่งรีบใด ๆทัวร์อีหร่านข้อดีอีกอย่างของทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านคือความยืดหยุ่น แพคเกจนี้จะได้รับการปรับแต่งเพื่อให้ทุกความปรารถนาของคุณเป็นจริง

คุณจะไม่ต้องรอที่บริเวณแผนกต้อนรับในโรงแรมหรือรีสอร์ทต่างๆทัวร์อีหร่านเพื่อให้ผู้โดยสารคนอื่นมาแสดงตัวหรือแม้แต่สำรวจสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งที่คุณไม่อยากไปไกด์นำเที่ยวของคุณจะเป็นของคุณทั้งหมดทัวร์อีหร่านนี่เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมของทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่านหรือจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ทั่วโลกที่ไกด์นำเที่ยวจะให้ความสนใจและเอาใจใส่คุณและครอบครัวโดยเฉพาะ

ทัวร์อีหร่านที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่ไม่มีใครเทียบได้และไม่เหมือนใคร

ในทางกลับกันสิ่งที่น่าสนใจในประเทศเพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวจากสหรัฐอเมริกาจองทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่าน? ดินแดนเหล่านี้ได้เห็นความรุ่งเรืองของอาณาจักรเปอร์เซียที่ควบคุมอาณาจักรอันกว้างใหญ่ในสมัยโบราณ อารยธรรมนี้ได้ทิ้งสถานที่ทางประวัติศาสตร์ทัวร์อีหร่านที่น่าทึ่งและวัฒนธรรมที่ไม่มีใครเทียบได้และไม่เหมือนใครทัวร์อีหร่านมักจะรวมถึงการเยี่ยมชมพระราชวัง Golestan ซึ่งเป็นมรดกโลกขององค์การยูเนสโกที่ยิ่งใหญ่ พระราชวังแห่งนี้เป็นอนุสรณ์สถานที่ยอดเยี่ยมที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเตหะรานทัวร์อีหร่านซึ่งเป็นเมืองหลวงของอิหร่านซึ่งสร้างขึ้น

ในศตวรรษที่ 16 ได้รับการบูรณะและปรับปรุงใหม่ในช่วงเวลาอื่น ๆ ของชีวิตหนึ่งในแลนด์มาร์คสำคัญที่สุดของอิหร่านที่นักเดินทางไม่ควรพลาดคือจัตุรัสอิหม่ามโคไมนีซึ่งเป็นใจกลางเมืองอิสฟาฮาน ทัวร์อีหร่านพื้นที่นี้ก่อตั้งขึ้นเมื่อต้นศตวรรษที่ 16 และปัจจุบันเป็นจุดท่องเที่ยวที่สำคัญที่สุดแห่งหนึ่งของอิหร่านแหล่งมรดกโลกของยูเนสโกแห่งหนึ่งในอิหร่านที่น่าสนใจคือ Persepolis ทัวร์อีหร่านสถานที่แห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้กับเมือง Shiraz ซึ่งมีอายุย้อนกลับไปในศตวรรษที่ 6 และเป็นเมืองหลวงของ Achaemenid Empire ที่เจริญรุ่งเรืองในช่วง 3 ถึงศตวรรษที่ 7

แนะนำสำหรับผู้ที่สนใจในสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่น

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบของสถาปัตยกรรมอิสลามประเทศที่มีความสุขบางส่วนของมัสยิดที่สวยงามมากที่สุดในโลกที่มักจะถูกรวมในทัวร์ส่วนตัวไปยังอิหร่าน มีมัสยิด Vakil ซึ่งสร้างขึ้นในศตวรรษที่ 18 และถือว่าเป็นผลงานชิ้นเอกของศิลปะและสถาปัตยกรรมอิสลามของเปอร์เซียทัวร์อีหร่านสถาปัตยกรรมอิสลามที่น่าทึ่งซึ่งรวมอยู่ในโปรแกรมทัวร์อีหร่านเป็นประจำคือมัสยิดชาห์ที่สร้างขึ้นเมื่อปลายศตวรรษที่ 18 และตั้งอยู่ในอิสฟาฮาน

เป็นสถานที่สำคัญของอิหร่านและเป็นตัวอย่างสถาปัตยกรรมอิหร่านที่น่าอัศจรรย์ในขณะที่เพลิดเพลินกับทัวร์อีหร่านอย่าพลาดโอกาสในการสำรวจสวนเปอร์เซีย ตัวอย่างเช่นพระราชวัง Chehelsotun ที่สร้างขึ้นในช่วงกลางศตวรรษที่ 17 ที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นภาพวาดฝาผนังและโดมหลากสีที่โดดเด่น เว็บไซต์ทัวร์อีหร่านนี้ค่อนข้างแนะนำสำหรับผู้ที่สนใจในสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในที่โดดเด่น เพิ่มเติม http://www.uncleshanetravel.com/About_Und_us/5abb31cb1364f30eb72b8ce0