การเลือกหอพักราคาถูกในพื้นที่ปลอดอาชญากรรม

อาชญากรรมดูเหมือนเป็นสิ่งที่แน่นอนในวัฒนธรรมของเราและไม่มีหลักฐานว่าสามารถกำจัดได้ ส่วนจะลดลงหรือไม่ขึ้นอยู่กับว่าคุณคุยกับใครแรงจูงใจของพวกเขาหรือสถานที่ที่คุยกันหอพักราคาถูก อาชญากรรมกระจายไม่ทั่วถึง บางพื้นที่มีอัตราการเกิดอาชญากรรมสูงกว่าพื้นที่อื่น ๆ แต่พื้นที่ปลอดอาชญากรรมไม่เป็นที่รู้จัก หอพักราคาถูกสำหรับผู้ที่โชคดีพอที่จะหลีกเลี่ยงมันสิ่งที่ดี สำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับมันสิ่งที่ไม่ดีนัก ไม่ว่าคุณจะอยู่ด้านใดของเหรียญความเป็นไปได้

ที่จะตกเป็นเหยื่อมักรอคุณอยู่เสมอหากคุณอาศัยอยู่ในหอพักอพาร์ตเมนต์หรือขณะเดินทางท่องเที่ยวหอพักราคาถูกคุณสามารถลดโอกาสในการตกเป็นเหยื่อด้วยสัญญาณเตือนภัยส่วนตัวแบบพกพาได้ หอพักราคาถูกสามารถแขวนสัญญาณเตือนที่มือจับประตูไว้ที่ลูกบิดประตูด้านในได้ หากมีคนเพียงแค่แตะลูกบิดประตูอุปกรณ์นี้จะส่งเสียงเตือน 85 ถึง 90 dB ทันที

ช่วยให้คุณได้ยินเสียงสัญญาณเตือนหรือเห็นไฟกระพริบเมื่อสัมผัสลูกบิด

เพื่อไล่พวกเขาออกไปและแจ้งเตือนคุณเมื่อพยายามเข้า แม้ว่าผู้บุกรุกจะสวมถุงมืออยู่ก็ตามสัญญาณเตือนจะดังขึ้น มีสวิตช์เลือกเสียง / ไฟซึ่งช่วยให้คุณได้ยินเสียงสัญญาณเตือนหรือเห็นไฟกระพริบหอพักราคาถูกเมื่อสัมผัสลูกบิดประตูสัญญาณกันขโมยประตูรูปลิ่มเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ป้องกันที่ดี คุณเพียงแค่เลื่อนมันเข้าไปใต้ประตูของคุณด้านใน หอพักราคาถูกหากผู้บุกรุกพยายามเปิดประตูประตูจะป้องกันไม่ให้เปิดและส่งเสียงเตือน 100 dB สิ่งนี้จะสร้างความหวาดกลัว

ให้กับผู้บุกรุกและแจ้งเตือนให้คุณทราบถึงรายการที่พยายามเข้ามา หอพักราคาถูกนอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว หากใครก็ตามพยายามที่จะย้ายหน่วยออกจากตำแหน่งหน่วยนั้นจะเปิดใช้งานทันที หอพักราคาถูกเมื่อเดินทางเพียงแค่โยนอุปกรณ์น้ำหนักเบาในกระเป๋าเดินทางของคุณ สวิตช์เปิด / ปิดจะป้องกันไม่ให้เกิดเสียงโดยบังเอิญ

นอกจากนี้ยังมีไฟฉายในตัวซึ่งจะปล่อยลำแสงส่องสว่าง

หากคุณกำลังเดินวิ่งจ็อกกิ้งหรือกำลังไปหรือกลับจากที่พักอาศัยของคุณนาฬิกาปลุกพวงกุญแจเป็นสิ่งที่ดีที่จะมี หอพักราคาถูกในกรณีฉุกเฉินจะพร้อมใช้งาน การกดปุ่มจะทำให้เกิดเสียงระเบิด 120 dB สั้น ๆ หรือต่อเนื่อง นอกจากนี้แหล่งรวมหอพักราคาถูกยังมีไฟฉายในตัวซึ่งจะปล่อยลำแสงส่องสว่างหอพักราคาถูกเมื่อจำเป็นมีผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมายในตลาดที่คุณสามารถใช้เพื่อป้องกันตนเองได้ แต่ผลิตภัณฑ์ที่ระบุไว้ข้างต้นจะช่วยลดโอกาสในการเป็นเหยื่ออาชญากรรมที่ประสบความสำเร็จได้มาก ติดต่อเรา https://hor2u.com