หลักการบริการการตลาดทางเน็ตทรูสำหรับทุกคนฟรี

 

บริการการตลาดทางเน็ตทรูประกอบด้วยหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถทำได้เพื่อให้เว็บไซต์ติดอันดับบนด้วยความรอบคอบและการค้นคว้าข้อมูลบางอย่างก็สามารถทำได้ฟรีเป็นไปได้อย่างไร บริการการตลาดทางเน็ตทรูใช้ระบบที่มีผลต่อสององค์ประกอบหลักของการตลาดเว็บไซต์ซึ่ง ได้แก่ การจัดอันดับและผู้เยี่ยมชมที่ไม่ซ้ำใคร ได้แก่ การจราจร สำหรับคำหลักที่เลือกสำหรับเว็บไซต์ดังนั้นคำหลักที่เลือกจะต้องเกี่ยวข้องกับเนื้อหาภายในเว็บไซต์ แนวทางปฏิบัติที่ดีคือการเลือกคำหลักอย่างน้อย 3 คำและค่าเฉลี่ยคำหลัก 9 คำ

เน็ตทรูอาจเป็นคำเดียวหรือที่เรียกว่าคำหลักหางยาว

ซึ่งหมายถึงกลุ่มคำที่ใช้กันทั่วไปในเครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาเว็บไซต์ การวิจัยเป็นสิ่งจำเป็นในการเลือกคำหลักที่เข้าถึงได้แต่ยังมีปริมาณการเข้าชมรายเดือนเพียงพ

อที่ตำแหน่งภายใน 10 อันดับแรกจะนำผู้เข้าชมเว็บไซต์ที่ไม่ซ้ำกันมาให้ ผู้เยี่ยมชมที่ไม่ซ้ำกันคือผู้เยี่ยมชมที่สนใจเนื้อหาของไซต์อย่างแน่นอนไม่ใช่คนที่ท่องเน็ตทรูเพื่อทำอะไรบางอย่าง เป็นแนวทางปฏิบัติที่ดีในการค้นคว้าข้อมูลการเข้าชมรายเดือนสำหรับคำหลักก่อนที่จะเลือกชื่อเว็บไซต์เพราะหากคุณเลือกชื่อที่มีคำหลักเป็นส่วนหนึ่งของชื่อแสดงว่าคุณได้ก้าวไปสู่เป้าหมายในการเป็นอันดับต้น ๆ ของคำหลักนั้นแล้ว

ประการที่สองคำหลักของคุณควรปรากฏในชื่อเมตาแท็กคำอธิบายและรายการคำหลักสำหรับเว็บไซต์ของคุณ การค้นคว้าข้อมูลการเข้าชมรายเดือนสำหรับคำหลักไม่เคยง่ายอย่างนี้มาก่อน เน็ตทรูเมตาแท็กคือแท็กที่เครื่องมือค้นหาใช้เพื่อแสดงข้อมูลเกี่ยวกับเว็บไซต์ของคุณ ผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณไม่จำเป็นต้องดูเมตาแท็กเว้นแต่ผู้เข้าชมจะคลิกขวาบนไซต์ของคุณและดูแหล่งที่มาของการดูเนื่องจากเครื่องมือค้นหาใช้ข้อมูลนี้เพื่อแสดงและให้ข้อมูลสรุปสั้น ๆ

เกี่ยวกับไซต์ของคุณแก่ผู้เข้าชม

ดังนั้นจึงจำเป็นต้องตรวจสอบให้แน่ใจว่าพวกเขาอธิบายสิ่งที่อยู่ในเว็บไซต์ของคุณได้อย่างชัดเจน เมื่อทำงานกับเมตาแท็กคำในชื่อคำอธิบายและคำสำคัญถือเป็นคำหลักและรูปแบบต่างๆ ดังนั้นเมื่อเป็นไปได้อย่าใช้คำที่ไม่จำเป็น เป็นต้น เครื่องมือค้นหาจะพิจารณาคำหลักเหล่านั้น เนื่องจากเครื่องมือค้นหาที่ใช้คำหลักหางยาวในการจัดอันดับ โดยทั่วไปเครื่องมือค้นหาชอบคำหลักที่มีหางยาวมากที่สุด 3 คำ

คุณอาจพบคำหลักในการวิจัยของคุณซึ่งประกอบด้วย 4, 5 หรือ 6 คำ คำเหล่านี้เหมาะสมกับบริบทของเว็บไซต์ของคุณ แต่ไม่ใช่กลยุทธ์ที่ดีในการเลือกใช้เป็นหนึ่งในเป้าหมายการเพิ่มประสิทธิภาพเริ่มต้นของคุณ เมตาแท็กคุณภาพเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาบริการการตลาดทางเน็ตทรูที่จำเป็น ส่วนอื่น ๆ ของการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหาบริการการตลาดทางอินเทอร์เน็ตเรียกว่าความหนาแน่นซึ่งประกอบด้วยจำนวนครั้งที่คำหลักปรากฏในเนื้อหาของคุณเมตาแท็กแท็ก alt และแท็กจุดยึดเมื่อเทียบกับจำนวนคำทั้งหมดในหน้า แต่