คู่มือเริ่มต้นสำหรับไม้กอล์ฟ

นี่เป็นคำถามที่ชัดเจนที่เราทุกคนถามเมื่อพิจารณาว่าไม้กอล์ฟความยาวเส้นเดียวเหมาะสมกับเราหรือไม่ กระแทกแดกดัน ก่อนที่จะมีการนำก้านเหล็กมาใช้ในการเล่นกีฬากอล์ฟ ไม้กอล์ฟทั้งหมดถูกสร้างขึ้นด้วยความยาวเท่ากัน ด้ามไม้ฮิคกอรี่คือด้ามไม้ที่นิยมใช้กันในช่วงเวลานี้ และไม้กอล์ฟแต่ละชุดได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับนักกอล์ฟแต่ละคนโดยอิงตามข้อกำหนดของแต่ละคน ตั้งแต่ข้อมือจนถึงการวัดแบบคงที่ของพื้น อย่างที่คุณนึกภาพออกว่าการสร้างไม้กระบองในลักษณะนี้ใช้เวลานานมากและมีราคาแพงมาก

มีความมั่งคั่งที่วัดได้เพื่อซื้อชุดไม้กอล์ฟด้ามไม้ชนิดหนึ่ง

การนำเหล็กมาใช้ในการเล่นกอล์ฟทำให้สามารถผลิตก้านกอล์ฟแบบกลไกได้ในปริมาณมากและมีราคาต่ำกว่าด้ามกอล์ฟรุ่นฮิคกอรี่ บริษัทสินค้ากีฬาขนาดใหญ่กระโดดเข้าสู่ตลาดกอล์ฟโดยกระตือรือร้นที่จะจัดหาไม้กอล์ฟด้ามเหล็กราคาถูกจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม มีปัญหาอย่างหนึ่งคือ ผู้ผลิตเหล่านี้ไม่สามารถผลิตชุดติดตั้งแบบยาวเดี่ยวให้กับลูกค้าได้ แต่จำเป็นต้องผลิตไม้กอล์ฟที่เป็นเนื้อเดียวกันเป็นจำนวนหลายพันชิ้น วิธีแก้ไขคือการผลิตไม้กอล์ฟที่มีความยาวต่างกัน ½ นิ้ว…โดยคิดว่าไม้กอล์ฟอย่างน้อยสองสามไม้อาจเหมาะกับลูกค้าของพวกเขา

ดังนั้นสิ่งที่น่าแปลกก็คือไม้กอล์ฟทั่วไปมีความยาวต่างกันเนื่องจากการตัดสินใจในการผลิตเมื่อเกือบ 80 ปีที่แล้ว ฉันขอโทษล่วงหน้า แต่ฉันคิดว่าคำตอบคือมันขึ้นอยู่กับฉันอยากเรียนกอล์ฟอย่างไทเกอร์ วูดส์ การซื้อไม้กอล์ฟ ราคาชุดใดชุดหนึ่งอาจจะไม่ทำให้ความฝันนี้เป็นจริง และเมื่อพูดถึง ดูเหมือนว่าเขาจะเล่นได้ดีกับไม้กอล์ฟทั่วไป แน่นอนว่า อาจมีการโต้เถียงกันว่าเขาจะเล่นได้ดียิ่งขึ้นกับชุดไม้กอล์ฟเดี่ยว แต่ไม่มีใครรู้คำตอบของข้อโต้แย้งนั้น

หากคุณพอใจกับไม้กอล์ฟในปัจจุบันของคุณหรือเล่นเกมมาหลายปีแล้ว

พอใจกับความยาวก้านที่เพิ่มขึ้นแบบธรรมดา ผมไม่เห็นเหตุผลที่ต้องเปลี่ยน รุ่นล่าสุดที่ออกสู่ตลาดเล็กน้อย แน่นอนว่ามีคุณสมบัติของไม้กอล์ฟที่อาจช่วยปรับปรุงเกมของนักกอล์ฟได้ แต่บ่อยครั้

ไม้กอล์ฟ
ไม้กอล์ฟ คุณภาพดี

งที่ไม้กอล์ฟนั้นไม่ใช่ จะไม่ทำให้คุณเป็นแชมป์ได้ในชั่วข้ามคืน หากคุณไม่ได้ต้องการซื้อชุดไม้กอล์ฟชุดใหม่ ผมไม่แนะนำให้คุณหมดและซื้อชุดไม้กอล์ฟความยาวเดียว สิ่งที่หลายคนไม่รู้ก็คือคลับเหล่านี้มีมานานแล้ว มีจำหน่ายในเชิงพาณิชย์ในปี ผลิตขึ้นภายใต้ชื่อเหล็ก

ไม้กอล์ฟได้รับความนิยม แต่บริษัทพบว่ามันยากที่จะสร้างไม้กอล์ฟแบบกำหนดเองเหล่านี้ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่มีต้นทุนต่ำ/มีปริมาณมาก ซึ่งนำเราไปสู่เหตุผลที่คุณอาจต้องการลองไม้กอล์ฟเหล่านี้ คุณอยู่ในตลาดสำหรับชุดไม้กอล์ฟแบบปรับแต่งได้ ไม้กอล์ฟแบบความยาวเดียวมีราคาสูงกว่าชุดมาตรฐานที่คุณดึงออกมาจากชั้นวางของในร้านค้า และมีราคาเทียบได้กับไม้กอล์ฟแบบติดตั้งเอง ดังนั้น หากคุณกำลังวางแผนที่จะยกเครื่องอุปกรณ์ของคุณ