ศาสตร์เบื้องหลังการทำ Ulthera Face Lift

Ultherapy เป็นขั้นตอนเดียวที่ไม่ผ่าตัดซึ่งใช้อุปกรณ์ที่ไม่รุกรานด้วยคลื่นอัลตราซาวนด์ที่กำหนดเป้าหมายขนาดเล็กและพลังงานเพื่อยกกระชับผิว

ข้อได้เปรียบที่ยอดเยี่ยมของการมีอัลตราซาวนด์แบบกำหนดเป้าหมายขนาดเล็ก Ulthera  คือการส่งพลังงานระดับต่ำด้วยความแม่นยำที่ไม่มีใครเทียบได้ในแง่ของความลึก อุณหภูมิ และตำแหน่งของผิวหนังที่ต้องการการยกกระชับ

บางคนเรียกว่า Ultherapy facelift เพราะการทำศัลยกรรมให้ผลลัพธ์การกระชับผิวแบบเดียวกับการดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด ขั้นตอนนี้ใช้เทคโนโลยีอัลตราซาวนด์ผ่านความสามารถในการถ่ายภาพของอุปกรณ์เพื่อดูผิวหนังและเนื้อเยื่อข้างใต้ ซึ่งจะช่วยให้สามารถกำหนดเป้าหมายและส่งความร้อนหรือพลังงานในระดับต่ำไปยังโครงสร้างการรองรับผิวได้ซึ่งจะเป็นการยกกระชับและกระชับผิว

ความชราและกาลเวลาทำให้โครงสร้างในชั้นพื้นฐานของผิวหนังอ่อนแอลง ส่งผลให้เนื้อเยื่อหย่อนยาน การปรับโฉมแบบไม่ผ่าตัดเป็นขั้นตอนเดียวที่ใช้เทคโนโลยีที่สามารถโฟกัสพลังงานได้ลึก 4.5 มม. นี่คือความลึกที่แท้จริงของชั้นเนื้อเยื่อผิวหนังที่เริ่มหย่อนคล้อย เลเซอร์และวิธีการรักษาแบบไม่รุกรานอื่นๆ สามารถทำได้ในระดับความลึกน้อยกว่า 3 มม. เท่านั้น ทำให้ขั้นตอนแรกมีประสิทธิภาพและตรงเป้าหมายมากขึ้น

การดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดเป็นขั้นตอนเดียวที่มีอุปกรณ์ที่มีอุณหภูมิที่เหมาะสมระหว่าง 60 องศาเซลเซียสถึง 70 องศาเซลเซียสที่ความลึก 4.5 มม. โดยไม่ทำลายผิว ระดับพลังงานที่ปล่อยออกมาจากอุปกรณ์จะทำให้คอลลาเจนหดตัวและเสื่อมสภาพ – ทำให้เกิดการผลิตคอลลาเจนใหม่ การเจริญเติบโตของคอลลาเจนเหล่านี้จะทำให้ผิวกระชับและดูอ่อนเยาว์

การส่งพลังงานอัลตราซาวนด์ที่แม่นยำและแม่นยำจะให้ผลลัพธ์ที่สม่ำเสมอ และมีเพียง Ultherapy facelift เท่านั้นที่สามารถบรรลุถึงความสม่ำเสมอที่สมบูรณ์แบบนั้น

ด้วยเทคโนโลยีนี้ ขั้นตอนดังกล่าวจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับขั้นตอนด้านความงามที่มุ่งให้ผิวดูอ่อนเยาว์และฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ ยกกระชับผิวหน้า
ultherapy  โดยจะไม่รวมการตัดผ่านผิวหนัง และแม้ว่าจะไม่ถือเป็นการทดแทนการดึงหน้า แต่ผู้หญิงจำนวนมากขึ้นมีแนวโน้มที่จะต้องผ่าตัดดึงหน้าเพราะว่าไม่มีการผ่าตัดธรรมดาๆ

  • นอกจากนี้ กระบวนการที่ไม่ผ่าตัดนี้ยังช่วยให้การสร้างคอลลาเจนผ่านการตอบสนองการรักษาอย่างอ่อนโยนของร่างกาย ซึ่งช่วยปรับปรุงสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น ผู้ป่วยจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงของแก้ม คอ และใบหน้าได้ในทันที ในขณะที่การกระชับผิวของคอลลาเจนที่กำลังเติบโตยังคงดำเนินต่อไป  ulthera apex รีวิว   ผลการยกกระชับขั้นสุดท้ายจะเกิดขึ้นภายใน 2 – 3 เดือน คาดว่าจะเห็นผลการยกกระชับเต็มที่หลัง 6 เดือน
    ผลลัพธ์ของ Ultherapy นั้นเหนือกว่าผลลัพธ์ที่ได้จากคลื่นความถี่วิทยุ (Thermage) และเลเซอร์ แม้ว่าจะไม่ได้น่าทึ่งเท่าผลลัพธ์ของการผ่าตัดดึงหน้าก็ตาม ผลลัพธ์โดยทั่วไปจะได้รับความพึงพอใจสูงจากผู้ป่วย และหากใช้ร่วมกับขั้นตอนการต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยอื่นๆ ผลลัพธ์ก็จะยิ่งดีขึ้นไปอีกhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/