ดังนั้นน้ำกลั่นจึงบริสุทธิ์เพียงใด

หากคุณสงสัยว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน เพราะคุณกำลังมองหาน้ำบริสุทธิ์สำหรับบ้านของคุณ – อ่านต่อไป คุณอาจพบคำตอบของคุณ กระบวนการกลั่นจะสร้างระดับความบริสุทธิ์ที่ไม่ดีต่อสุขภาพสำหรับการดื่ม เห็นได้ชัดว่าคำจำกัดความของความบริสุทธิ์อาจแตกต่างกันไป แต่ทางเลือกที่บริสุทธิ์และดีต่อสุขภาพมากที่สุดสำหรับการดื่มน้ำคือน้ำที่ใกล้เคียงกับที่คุณจะได้รับจากน้ำพุบนภูเขา น้ำเหล่านั้นจะมีแร่ธาตุและจำนวนแบคทีเรียต่ำ พวกเขาจะไม่มีซิสต์ปรสิต ผลพลอยได้จากอุตสาหกรรม คลอรีน ผลพลอยได้จากคลอรีน และสารเคมีอื่นๆ ที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเรา

นั่นคือเหตุผลที่เมื่อคุณถามน้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน

คำตอบคือ ไม่เหมาะกับการดื่ม ไม่เหมาะกับคำจำกัดความของความบริสุทธิ์ด้วยเหตุผลหลายประการ ขั้นแรกให้เอาแร่ธาตุออก สารละลายน้ำบริสุทธิ์จากเครื่องกลั่นไม่มีสารที่เป็นของแข็ง ดังนั้นแร่ธาตุธรรมชาติที่อาจมีอยู่จะหายไป สารละลายน้ำบริสุทธิ์ชนิดนี้ไม่เหมาะสำหรับดื่มเพราะมีกลิ่นเหม็นอับ การย่อยอาหารของคุณไม่ดีต่อสุขภาพ เนื่องจากค่า สมดุลไม่ถูกต้อง มันไม่ดีต่อสุขภาพจากมุมมองทางโภชนาการเพราะเราได้รับแร่ธาตุที่แนะนำในแต่ละวันโดยการดื่มแร่ธาตุเหล่านี้ ประการที่สอง การกลั่นไม่ได้กำจัดสารเคมีปนเปื้อนทั้งหมดที่พบในน้ำดื่มของเราในทุกวันนี้

สารปนเปื้อนเหล่านี้จำนวนมากระเหยไปพร้อมกับน้ำและกลับสู่สถานะของเหลวในห้องเก็บสุดท้าย เช่นเดียวกับน้ำ สารเคมีเหล่านี้จำนวนมากเป็นที่รู้จักว่าเป็นสารก่อมะเร็ง หากคุณกำลังสงสัย น้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใด เนื่องจากคุณกำลังคิดจะซื้อเครื่องกลั่นสำหรับบ้าน ให้ฉันบอกคุณเกี่ยวกับข้อเสีย กระบวนการกลั่นจะเหลือเกล็ดสีขาวหรือสีเหลืองที่ด้านในของห้องเดือด ห้องนั้นจะต้องทำความสะอาดหลังการใช้งานแต่ละครั้ง นอกจากนี้ เนื่องจากน้ำจะต้องต้มจนระเหยจนหมด จึงมีการใช้ไฟฟ้าจำนวนมากในกระบวนการสร้างความร้อนที่จำเป็นสำหรับขั้นตอนนี้

คุณไม่สามารถทำน้ำให้บริสุทธิ์เพียงพอสำหรับพวกเขาเพื่อใช้ดื่ม

ทำอาหารทุกวัน เพราะกระบวนการกลั่นใช้น้ำกลั่นปนเปื้อนหลายแกลลอนเพื่อสร้างน้ำที่ใช้งานได้หนึ่งแกลลอน เว้นแต่คุณวางแผนที่จะใช้งานอุปกรณ์อย่างต่อเนื่อง คุณไม่น่าจะสามารถจัดหาทั้งครัวเรือนของคุณได้ และอย่าลืมเกี่ยวกับปริมาณน้ำเสียที่เกิดขึ้น ด้วยค่าน้ำที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง นี่อาจเป็นทางเลือกที่แพงอยู่แล้ว เชื่อฉันเถอะ นี่ไม่ใช่น้ำบริสุทธิ์ที่ครอบครัวของคุณต้องการ น้ำกลั่นในเหยือกบนชั้นวางขายของชำบริสุทธิ์แค่ไหนไม่มาก

น้ำกลั่นภาชนะพลาสติกที่ใช้ได้รับการแสดงเพื่อชะล้างสารเคมีปนเปื้อนลงในของเหลวที่เก็บไว้ภายใน การซื้อขวดบรรจุขวดไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาน้ำบริสุทธิ์ที่ถูกต้องด้วยเหตุผลหลายประการ ไม่เพียงเท่านั้น แต่ขวดยังเป็นแหล่งมลพิษหลักอีกด้วย ความบริสุทธิ์เบื้องต้นของน้ำที่บรรจุขวดถูกตั้งคำถาม มีการพิสูจน์ตัวอย่างมากมายเกี่ยวกับการใช้น้ำประปาเพื่อเติมขวดน้ำเหล่านี้ และตัวอย่างการปนเปื้อนที่พบในน้ำ และตัวอย่างการเรียกคืนที่จำเป็นเช่นกัน นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นอีกด้วยว่าน้ำขวดมีราคาแพงกว่าน้ำที่ผลิตจากอุปกรณ์ทำน้ำให้บริสุทธิ์ที่บ้าน