ฉีดลดกรามเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมมาตรและยาวนาน

การศึกษาพบว่าโบท็อกซ์สำหรับลดกรามเป็นหนึ่งในกระบวนการเครื่องสำอางที่ไม่ต้องผ่าตัดเพิ่มขึ้นในเอเชีย อย่างไรก็ตามแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมฉีดลดกรามควรสามารถให้คำแนะนำได้ว่าเมื่อใดไม่ควรทำขั้นตอนนี้ ตัวอย่างเช่นในผู้ป่วยที่มีใบหน้าเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าและโหนกแก้มที่เด่นชัดการปรับโครงหน้ามากเกินไปอาจส่งผลให้ใบหน้าส่วนล่างดูไม่สมส่วนและดูไม่สมส่วนโบท็อกซ์ไปยังกล้ามเนื้อฉีดลดกรามโบทูลินั่มท็อกซินชนิดเอหรือโบท็อกซ์

เรียกสั้น ๆ ว่าเป็นโปรตีนบริสุทธิ์จากธรรมชาติที่ใช้ฉีดลดกรามเพื่อวัตถุประสงค์ในการรักษาโรคและเครื่องสำอาง เมื่อฉีดเข้าไปในกล้ามเนื้อฉีดลดกรามการเคี้ยวจะทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแอและเป็นอัมพาตและทำให้กล้ามเนื้อลีบลดขนาดลง เมื่อเวลาผ่านไป การไม่ออกกำลังกายเป็นเวลานานจะนำไปสู่การหดตัวของกล้ามเนื้อทำให้เกิดแนวกรามที่ “นุ่มขึ้น” และโครงหน้าแคบลง ผลลัพธ์จะปรากฏให้เห็นในเวลาประมาณฉีดลดกรามหนึ่งสัปดาห์และสูงสุดระหว่างสามถึงหกสัปดาห์ต่อมา

โดยทั่วไปแล้วแพทย์จะไม่เปิดเผยรายละเอียดดังกล่าวเว้นแต่จะได้รับ

สิ่งที่คุณควรรู้ผู้ที่ชื่นชอบโบท็อกซ์ส่วนใหญ่ที่ผ่านขั้นตอนนี้จะไม่สนใจจำนวนหน่วยโบท็อกซ์ที่จำเป็นสำหรับพวกเขาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่มีนัยสำคัญ โดยทั่วไปแล้วแพทย์ฉีดลดกรามจะไม่เปิดเผยรายละเอียดดังกล่าวเว้นแต่จะได้รับการร้องขอเป็นพิเศษ สิ่งสำคัญคือต้องมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับปริมาณยาที่เหมาะสมที่สุดฉีดลดกรามที่คุณจ่ายเพื่อตอบแทนผลลัพธ์ที่คุณต้องการจำนวนยูนิตที่จำเป็นฉีดลดกรามในการปั้นแนวกรามจะขึ้นอยู่กับขนาดของกล้ามเนื้อ

ขนาดของใบหน้าและเพศของคนไข้ ผู้ปฏิบัติงานบางคนใช้ ฉีดลดกรามและฉีด 20 ถึง 60 ยูนิตที่ขากรรไกรแต่ละข้างในครั้งเดียว ในทางกลับกันคนอื่น ๆ ใช้ฉีดลดกรามซึ่งเป็นแบรนด์ยุโรปสำหรับฉีดลดกรามและฉีด 200 ยูนิตที่กรามทั้งสองข้าง แม้ว่าจะไม่แนะนำให้ทำการรักษามากเกินไป ฉีดลดกรามแต่ในการใช้ยาเกินขนาดโบท็อกซ์นอกเหนือจากการสูญเสียสารพิษแล้วผลข้างเคียงที่ไม่ปกติเช่นความอ่อนแอต่อสีเหลืองอ่อนอาจเกิดขึ้นได้

จะถูกฉีดด้วยเข็มขนาดเล็กและให้ความรู้สึกเหมือนการฉีดทั่วไปของคุณ

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สมมาตรและยาวนานวิธีการฉีดและตำแหน่งที่มีรสนิยมของเข็มฉีดยามีบทบาทสำคัญ ผู้ปฏิบัติมีแนวโน้มที่จะอภิปรายเกี่ยวกับจุดฉีดเพียงจุดเดียวไปจนถึงจุดฉีดมากกว่า 3 ถึง 5 จุดฉีดลดกรามเพื่อให้ได้ผลที่คล้ายคลึงกันปัจจัย Ouchแตกต่างจากยาฉีดทางผิวหนังส่วนใหญ่เช่น Restylane และ Juvederm ฉีดลดกรามซึ่งมีรายงานว่าทำให้เกิดความรู้สึกไม่สบายในระดับสูงขึ้นเนื่องจากใช้ผลิตภัณฑ์ที่หนาขึ้นการฉีดโบท็อกซ์

จะถูกฉีดด้วยเข็มขนาดเล็กและให้ความรู้สึกเหมือนการฉีดทั่วไปของคุณ บางคนอธิบายถึงความเจ็บปวดที่เต็มไปด้วยหนามว่าเป็นการต่อยที่แทบมองไม่เห็นซึ่งคงอยู่ชั่ววินาที ฉีดลดกราม ถาวรสำหรับผู้ที่มีความทนทานต่อความเจ็บปวดเป็นศูนย์แพทย์อาจทำให้ชาบริเวณที่ทำการรักษาด้วยน้ำแข็งแพ็คหรือครีมยาชาก่อนฉีดลดกรามที่จะให้ยากระทุ้ง รอยฟกช้ำและอาการบวมเล็กน้อยเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ยากซึ่งโดยทั่วไปจะหายภายในหนึ่งวัน