การทำบุญบ้านด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใครและทรงพลัง

การกุศลเชิงกลยุทธ์เป็นทำบุญบ้านวิธีที่ไม่เหมือนใครและทรงพลังในการรวมเป้าหมายทางการตลาดของบริษัทของคุณเข้ากับความต้องการของคุณในการเพิ่มความเป็นอยู่ที่ดีของมนุษยชาติเราเรียกมันว่าการทำบุญเชิงกลยุทธ์ ชื่อที่ได้รับความนิยมมากกว่าสองชื่อคือการตลาดที่เกี่ยวข้องกับสาเหตุหรือการเป็นพันธมิตรกับชุมชนทำบุญบ้าน ไม่ว่าคุณจะเรียกมันว่าอะไรก็ตาม การกุศลเชิงกลยุทธ์คือตำแหน่งที่เชื่อมโยงบริษัทของคุณกับองค์กร

หรือองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไร ด้วยวิธีนี้ทำบุญบ้านขณะที่คุณกำลังช่วยเหลือและทำงานเพื่อประโยชน์ส่วนรวมในชุมชนของคุณ ธุรกิจของคุณก็ได้รับผลประโยชน์ควบคู่กันไป ประโยชน์เหล่านี้รวมถึงการเปิดเผย การสร้างโอกาสในการขาย การรักษาพนักงาน และการเพิ่มประสิทธิภาพและประสิทธิผล ทำบุญบ้านพวกเขาสามารถรวมถึงผลประโยชน์ให้กับกำไรของคุณการกุศลขั้นพื้นฐานธุรกิจจำนวนมากได้มีส่วนร่วมในรูปแบบพื้นฐานของการกุศลอยู่แล้ว

แนะนำผลิตภัณฑ์บรรจุล่วงหน้าพิเศษที่กลุ่มชุมชนสามารถขายผลิตภัณฑ์

เช่นบริจาคบัตรกำนัลให้กับการประมูลแบบเงียบของโบสถ์ให้สโมสร ม.ปลาย ตั้งร้านล้างรถที่ลานจอดรถบริษัทร่วมบริจาคกาแฟในงานชุมชนซื้อโฆษณาหนังสือรุ่นโรงเรียนสนับสนุนทีมกีฬาเด็กในพื้นที่ไม่มีธุรกิจใดทำบุญบ้านที่สามารถตอบรับคำขอทั้งหมดที่พวกเขาได้รับทำบุญบ้านสำหรับการบริจาคได้ ดังนั้นพวกเขาจึงพบว่าตัวเองพูดว่า “ใช่” กับคนไม่กี่คนและ “ไม่” กับคนจำนวนมาก การกุศลเชิงกลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์สามารถช่วยให้คุณตอบตกลงในรูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง

เจ็ดแนวคิดเชิงกลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์เพื่อการกุศลต่อไปนี้ทำบุญบ้านคือแนวคิดเชิงกลยุทธ์เชิงกลยุทธ์เชิงสร้างสรรค์ที่ลูกค้าของเรานำไปใช้แนะนำผลิตภัณฑ์บรรจุล่วงหน้าพิเศษที่กลุ่มชุมชนสามารถขายผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและจะได้รับเปอร์เซ็นต์ที่ดีของส่วนต่างสร้างโปรแกรมทำบุญบ้านที่กลุ่มบริการชุมชน โรงเรียน องค์กรไม่แสวงหากำไร สามารถแจกจ่ายคูปองได้เช่น พวกเขาทำการตลาดของคุณ เพื่อที่ว่าเมื่อผู้สนับสนุนของพวกเขาซื้อที่ร้านค้าของคุณ

คุณสามารถคัดท้ายเหล่านี้บางส่วนไปยังกลุ่มที่เชื่อมโยงกับตลาดเป้าหมาย

ในร้านค้าหรือสถานที่ของคุณเสนอเป็นพันธมิตรกับกลุ่มการศึกษาเยาวชนหรือโรงเรียน โดยเสนอให้วาดภาพจิตรกรรมฝาผนังชุมชนที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ณ สถานที่ของคุณ ทําบุญบ้านแบบประหยัดซึ่งต่อมาจะเผยแพร่ไปทั่วชุมชนโดยเป็นส่วนหนึ่งของความพยายามด้านการศึกษาเชิญกลุ่มที่มีกิจกรรมสำคัญๆ ที่กำลังดำเนินอยู่เพื่อจัดงานเลี้ยงในสถานที่ของคุณ โดยมีมูลค่าบางอย่างตอบแทนการซื้อแบบลดราคา เปอร์เซ็นต์ของยอดขาย

บัตรของขวัญบางส่วน เป็นต้นให้กลุ่มที่เกี่ยวข้องในการจัดการความต้องการที่สำคัญในท้องถิ่นฟรีหรือบัตรของขวัญลดราคาเพื่อส่งต่อให้กับอาสาสมัครที่ทำงานหนักของพวกเขา ทำบุญบ้านคุณสามารถคัดท้ายเหล่านี้บางส่วนไปยังกลุ่มที่เชื่อมโยงกับตลาดเป้าหมายของคุณร่วมมือกับกลุ่มปฏิบัติการทางสังคมที่เคารพ ทำบุญบ้านเพื่อจัดชุดเวิร์กช็อปมื้อกลางวันหรือเซสชันสนทนาชุมชนเกี่ยวกับความต้องการและประเด็นต่างๆ ในท้องถิ่น

ทำบุญบ้าน