ควยปลอมสำหรับเลสเบี้ยนมุ่งเน้นไปที่ความสัมพันธ์ระยะยาว

มีผู้หญิงเพียง 2% เท่านั้นที่เป็นเกย์โดยเฉพาะ ครึ่งหนึ่งเป็นเพศเดียวกันกับชายรักชายอายุเฉลี่ยที่จะออกมาคือ 17 ปีสำหรับเกย์ แต่ 40 ปีควยปลอมสำหรับเลสเบี้ยน ผู้หญิงอาจอนุมานรสนิยมทางเพศจากจินตนาการทางเพศได้ การตอบสนองของเราเกี่ยวข้องกับเพศของเราและไม่เกี่ยวข้องกับการปฐมนิเทศ เลสเบี้ยนได้รับประโยชน์จากควยปลอมการตอบสนองในระดับใกล้เคียงกับคู่รัก นอกจากนี้ในฐานะผู้หญิงพวกเขาไม่ได้มีเจตนาในการกระตุ้นอวัยวะเพศ

การสอดใส่ควยปลอมและการบรรลุจุดสุดยอดคลิตอริสไม่เคยเกี่ยวข้องกับเพศตรงข้ามเพราะผู้หญิงขาดความเร้าอารมณ์กับคนรัก เลสเบี้ยนอาจเน้นที่คลิตอริสควยปลอมอย่างชัดเจน แต่ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการสำเร็จความใคร่มากกว่า โดยธรรมชาติจะเน้นไปที่การกระตุ้นอวัยวะเพศอย่างชัดเจนเนื่องจากการมีเพศสัมพันธ์ทางช่องคลอด

ผู้หญิงชอบแสดงความเสน่หาเช่นควยปลอมการจูบเป็นเวลานาน

ไม่ใช่ทางเลือกระหว่างคน 2 คนที่มีเพศเดียวกัน เลสเบี้ยนไม่ได้พูดถึงการเปิดอกหรือความสุขทางเพศมากกว่าผู้หญิงคนอื่น ๆเลสเบี้ยนอาจสนุกกับการเปลื้องผ้าให้คนรักหรือถอดเสื้อผ้าของคนรัก พวกเขาอาจลูบไล้บริเวณที่กระตุ้นอารมณ์ของคู่นอนด้วยมือหรือลิ้น ผู้หญิงชอบแสดงความเสน่หาเช่นควยปลอมการจูบเป็นเวลานานการกอดหรือการสัมผัสในรูปแบบอื่น ๆ หน้าอกของผู้หญิงควยปลอมเกี่ยวข้องกับการทำงานของระบบสืบพันธุ์อย่างชัดเจน แต่เนื่องจากความสนใจของผู้ชาย

หน้าอกจึงมักถูกมองว่าเป็นเรื่องทางเพศแม้แต่ผู้หญิงเองก็ตาม นอกจากการสร้างความรู้สึกของมารดาแล้วการกระตุ้นเต้านมและหัวนมอาจลดความวิตกกังวลของผู้หญิงและควยปลอมช่วยในการสร้างพันธะทางอารมณ์ ความไว้วางใจระหว่างคู่รักผู้หญิงมีส่วนร่วมในกิจกรรมใกล้ชิดที่เข้ากับคนง่ายโดยส่วนใหญ่เป็นกลไกในการผูกมัดและแสดงให้เห็นถึงความเสน่หา

เลสเบี้ยนสามารถผ่อนคลายได้มากขึ้นควยปลอมในการสำรวจความพึงพอใจ

เราอาจเรียกสิ่งเหล่านี้ว่าเรื่องเพศในแง่ที่ว่าอารมณ์ทำให้ผู้หญิงเสนอความใกล้ชิดทางร่างกายกับคู่นอนที่พวกเขารู้สึกผูกพันทางอารมณ์ ควยปลอมแต่กับคนรักมีโอกาสที่จะสำรวจร่างกายของพวกเขาและอนุญาตให้พวกเขาสำรวจร่างกายของเรา ความรู้สึกของการสัมผัสโดยบุคคลอื่นจะแตกต่างกับเมื่อเราสัมผัสตัวเอง นอกจากนี้ยังมีความตื่นเต้นทางจิตใจเมื่อรู้ว่าคนรักต้องการสัมผัสเราและสงสัยว่าพวกเขาจะทำอะไรต่อไปควยปลอมเลสเบี้ยนมีข้อได้เปรียบในการเป็นผู้หญิงเองที่มีเสน่ห์ดึงดูดผู้หญิง พวกเขาอาจมีความรู้เกี่ยวกับกายวิภาคทางเพศของผู้หญิงสูงกว่าค่าเฉลี่ย

การที่เกย์ไม่ต้องการความสนใจอย่างเร่งด่วนทำให้ผู้หญิงที่เป็นเกย์มุ่งเน้นไปที่การกระตุ้นความรู้สึกทางเพศมากกว่าการกระตุ้นอวัยวะเพศ เลสเบี้ยนสามารถผ่อนคลายได้มากขึ้นควยปลอมในการสำรวจความพึงพอใจโดยไม่ต้องกดดันเพื่อให้สำเร็จความใคร่ เลสเบี้ยนใช้นิ้ว การกระตุ้นด้วยตนเองเพื่อนวดอวัยวะเพศ ผู้หญิงอาจใช้นิ้วมือตัวเอง (อวัยวะเพศลึงค์, ริมฝีปากและส่วนนอกทางเข้า ของช่องคลอด หำปลอม Dildoหรืออาจใช้นิ้วร่วมกันเลสเบี้ยนอาจสันนิษฐานเหมือนที่คนอื่น ๆ ทำว่าผู้หญิงตอบสนองต่อการมีเพศสัมพันธ์เพราะถูกกระตุ้นโดยอวัยวะเพศชายและการเจาะช่องคลอด