ปัจจัยการเลือกปลูกผมราคาถูกและได้มาตรฐาน

ขึ้นอยู่กับปัจจัยที่สำคัญหลายประการการผ่าตัดปลูกผมราคาอาจเป็นหนึ่งในการตัดสินใจที่ดีที่สุดที่คุณเคยทำหรือในกรณีที่เลวร้ายที่สุดวันนี้เราจะมาพูดถึงข้อดีข้อเสียของการผ่าตัดปลูกผมเรียกสั้นๆว่าผมเสียบหรือปลูกผมในความเป็นจริงคำอธิบายที่ถูกต้องกว่าคือการปลูกถ่ายผิวหนังที่มีเส้นผมโดยอัตโนมัติเนื่องจากขั้นตอนที่แท้จริงเกี่ยวข้องกับการเก็บเกี่ยวส่วนต่างๆของผิวหนังจากส่วนที่มีขนดกของหนังศีรษะผู้บริจาคและย้ายไปยังบริเวณศีรษะ

ล้านผู้รับของบุคคลคนเดียวกันการปลูกผมราคา

ระหว่างคนอื่นที่ไม่ใช่ฝาแฝดที่เหมือนกันทางพันธุกรรมปลูกผมราคาถูกไม่ได้ผลเทคนิคการเคลื่อนย้ายเส้นผมที่แบกเนื้อเยื่อผิวหนังจากส่วนหนึ่งของหนังศีรษะไปยังอีกส่วนหนึ่งย้อนหลังไปอย่างน้อย50ปีในปี1950ศัลยแพทย์ผู้บุกเบิกชื่อได้เริ่มทดลองแนวคิดเกี่ยวกับผู้ป่วยที่เต็มใจผลงานที่แปลกใหม่ของแสดงให้เห็นถึงแนวคิดที่กลายเป็นที่รู้จักกันในชื่อการพึ่งพาผู้บริจาคหรืออัตลักษณ์ของผู้บริจาคกล่าวคือผมที่มีการปลูกถ่ายผิวหนังที่เก็บเกี่ยวจากบริเวณหนังศีรษะนอกรูปแบบของการสูญเสียยังคงผลิตผมที่มีชีวิตแม้ว่าจะมีการย้ายการปลูกถ่ายอวัยวะเข้าไปในบริเวณที่เคยศีรษะล้าน

ในช่วงสองทศวรรษข้างหน้าการปลูกผมค่อยๆพัฒนาจากความอยากรู้อยากเห็นไปสู่ขั้นตอนการทำเครื่องสำอางที่ได้รับความนิยมโดยส่วนใหญ่เป็นผู้ชายหัวล้านในช่วงปลายปีกลางในผู้ปฏิบัติงานในทศวรรษ1960และ1970รวมถึงมีการพัฒนามาตรฐานการดูแลซึ่งในมือที่มีประสบการณ์อนุญาตให้ได้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกันอย่างสมเหตุสมผลในช่วงเวลานั้นเทคนิคที่พบมากที่สุดเกี่ยวข้องกับการใช้การปลูกถ่ายอวัยวะที่มีขนาดค่อนข้างใหญ่เส้นผ่านศูนย์กลางซึ่งถูกลบออกจากสถานที่บริจาคโดยการเจาะรอบสิ่งนี้มีแนวโน้มที่จะปล่อยให้หนังศีรษะท้ายทอยมีลักษณะคล้ายกับชีสสวิสและจำกัดผลผลิตที่มีอยู่อย่างมากสำหรับการเคลื่อนย้ายไปยังบริเวณศีรษะล้านด้านบนและด้านหน้าของหนังศีรษะของผู้ป่วย

ในระหว่างการผ่าตัดหลายครั้งการปลูกผมราคา

จะถูกวางลงในข้อบกพร่องที่สร้างขึ้นปลูกผมราคาในโซนผู้รับบริเวณศีรษะล้านโดยใช้เครื่องมือเจาะขนาดเล็กกว่าเล็กน้อยหลังจากรักษาผู้ป่วยกลับมาเพื่อติดตามผลซึ่งมีการปลูกถ่ายอวัยวะและระหว่างการปลูกถ่ายครั้งก่อนเนื่องจากความหยาบของเทคนิคนี้ผลลัพธ์มักจะค่อนข้างชัดเจนและผู้ป่วยถูกปล่อยให้เดินไปรอบๆโดยมีขนเหมือนตุ๊กตาโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เส้นขนหน้าผากและโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันที่มีลมแรงผู้ป่วยดังกล่าวมักมีข้อจำกัดในการจัดแต่งทรงผม

และเนื่องจากวิธีการดึงผู้บริจาคที่สิ้นเปลืองทำให้หลายคนต้องใช้เวลาไม่นานก่อนที่กระบวนการจะเสร็จสิ้นปลูกผมราคาทุกครั้งที่ตัดเนื้อเยื่อของผู้บริจาคจะเสี่ยงต่อการเกิดรูขุมขนรูขุมขนที่ผ่านการแปรรูปเป็นที่รู้จักกันในชื่อเรียกขานในอุตสาหกรรมนี้ว่าต้นคริสต์มาสเนื่องจากเป็นขนที่ขาดรากที่สามารถทำงานได้โดยพื้นฐานแล้วจากโครงสร้างเทอร์มินัลที่แข็งแรงก่อนหน้านี้พวกเขาอาจทำให้เกิดผมเส้นเล็กบางๆหรือไม่มีเลย