คำแนะนำในการมองหปี่เซียะแบบทองคำ

มันเป็นความจริงที่รู้จักกันว่ากำไลทองได้แสดงถึงความเจริญรุ่งเรืองทางการเงินในสมัยโบราณ ที่น่าสนใจแม้กระทั่งทุกวันนี้เครื่องประดับเหล่านี้ถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งโชคลาภทางการเงินที่ดีในหลายวัฒนธรรม ปี่เซียะที่ผู้หญิงนิยมสวมใส่กำไลเหล่านี้มักจะขายและสวมใส่เป็นคู่หรือมากกว่า อย่างไรก็ตามสร้อยข้อมือปี่เซียะทองที่ถือว่าเป็นคู่ของกำไลทองขายเป็นชิ้นเดียวและเป็นที่นิยมมากในส่วนชายด้วย

ช่วงของปี่เซียะทองนี้ค่อนข้างกว้างขวาง

หนึ่งสามารถซื้อการออกแบบจากเกือบทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็นงานแกะสลักหรือแม้แต่แบบเรียบๆ ปี่เซียะทุกชนิดมีให้เลือก กำไลเหล่านี้สามารถหาซื้อได้ในความหนาที่แตกต่างกันและในขณะที่บางคนสามารถเลื่อนได้อย่างง่ายดายอาจจำเป็นต้องเปิดออกแล้วสวมใส่ อย่างไรก็ตามด้วยความหลากหลายอันยิ่งใหญ่นี้ยังมีความสับสนอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นกำไลเครื่องประดับหรือปี่เซียะทองก็จะช่วยให้เคล็ดลับในใจเมื่อออกไปซื้อเครื่องประดับเหล่านี้ ขนาดมาตรฐานสำหรับกำไลคือ 7 นิ้วสำหรับผู้หญิงและ 8 นิ้วสำหรับผู้ชาย

อย่างไรก็ตามมันจะดีกว่าเสมอในการสวมใส่ปี่เซียะเพื่อให้แน่ใจว่าขนาดที่ถูกต้อง ในขณะที่ขนาดสำหรับสร้อยข้อมือเครื่องประดับและกำไลทองเหล่านี้ไม่ได้แข็งเท่ากับขนาดของแหวนและส่วนใหญ่เป็นรอบเกี่ยวกับงานประมาณอย่าทำผิดพลาดในการตัดสินขนาดของปี่เซียะทองในการรักษาตามขนาดของข้อมือ มันเป็นเส้นรอบวงของฝ่ามือที่จะตัดสินใจขนาดกำไล ในขณะที่การออกแบบของกำไลสามารถรักษารสนิยมส่วนตัวได้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องเรียนรู้วิธีการตัดสินกำไลทองที่ทำขึ้นอย่างดีจากปี่เซียะที่ทำออกมาไม่ดี กดกำไลไปทางด้านใน

ถ้ามันโค้งหรือแสดงสัญญาณของการให้ในปี่เซียะไม่คุ้มค่า

การลงทุนปี่เซียะที่หลวมรูปทรงกลมของพวกเขาในช่วงเวลาที่สะท้อนให้เห็นถึงฝีมือที่มีคุณภาพไม่ดี หากซื้อปี่เซียะทองด้วยสกรูและตะขอตรวจสอบสองสามครั้งเพื่อให้แน่ใจว่าพอดีเหล่านี้เป็นอย่างดีและง่ายต่อการเปิดและปิด ทองคำบริสุทธิ์เป็นโลหะที่อ่อนนุ่มและดังนั้นเพื่อหล่อมันเป็นเครื่องประดับมีสิ่งเจือปนบางอย่างที่เพิ่มเข้าไปในเครื่องประดับ ในกรณีของกำไลเกินไปนี้ถือเป็นจริง ดังนั้นเมื่อซื้อกำไลเหล่านี้จะต้องแน่ใจว่าคุณจ่ายเงินให้กับทองคำ 22 กะรัต

ในขณะที่ซื้อเครื่องประดับที่มีทองคำเพียง 18 กะรัต มันก็เป็นความจริงเช่นกันว่าในกรณีของปี่เซียะที่หุ้มด้วยเพชรความบริสุทธิ์ของทองคำอาจจะมีเพียง 18 กะรัตเนื่องจากความบริสุทธิ์ที่สูงขึ้นไม่สามารถถือเพชรได้อย่างปลอดภัย ขอแนะนำให้ซื้อเครื่องประดับที่ผ่านการรับรอง ความนิยมของกำไลเหล่านี้อยู่ในความจริงที่ว่าเครื่องประดับเหล่านี้เหมาะกับทุกโอกาส ตั้งแต่การสวมใส่ประจำวันไปจนถึงการสวมใส่ในโอกาสพิเศษทุกอย่างเป็นไป ในขณะที่ผู้หญิงบางคนชอบที่จะสวมใส่ข้อมือข้างเดียวเท่านั้นส่วนผู้หญิงคนอื่น ๆ จะแบ่งเป็นจำนวนเท่า ๆ กัน