รับสกรีนเสื้อด่วนคุณต้องรู้ข้อเท็จจริงที่สำคัญในการพิมพ์ออนไลน์

เสื้อยืดตอนนี้เป็นชุดลำลองที่นิยมรับสกรีนเสื้อด่วนมากกับการยอมรับสากลสำหรับทั้งชายและหญิง พวกเขาไม่เพียง แต่ชิ้นคลาสสิก แต่มีเสถียรภาพที่คุณสามารถใช้เพื่อกำหนดสไตล์แฟชั่นของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่อากาศอบอุ่น เสื้อยืดยังเป็นผืนผ้าใบที่ดีสำหรับคุณในการพิมพ์และส่งข้อความของคุณผ่านรับสกรีนเสื้อด่วน เนื่องจากการรับสกรีนเสื้อด่วนนี้เป็นธุรกิจที่เป็นที่นิยมทั่วโลกสำหรับคนจำนวนมากที่พิมพ์เสื้อยืดไม่เพียง แต่นำเสนอโอกาสในการออกแบบและ

สร้างเสื้อผ้าที่เป็นเอกลักษณ์ แต่ยังส่งข้อความและสื่อสารกับผู้อื่น ด้วยศิลปะการพิมพ์รับสกรีนเสื้อด่วนที่มีวิวัฒนาการและการเกิดขึ้นของการพิมพ์ออนไลน์สิ่งสำคัญคือคุณต้องทราบข้อเท็จจริงที่สำคัญเหล่านี้:สีไม่รับประกัน 100% การพิมพ์เสื้อยืดออนไลน์ช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกสีตามการออกแบบที่มีในคอมพิวเตอร์ของพวกเขาสำหรับการออกแบบเสื้อยืดที่กำหนดเอง สิ่งนี้อาจนำมาซึ่งความขัดแย้งได้เนื่องจากสีของงานออกแบบของคุณอาจแตกต่างกัน

เมื่อพิมพ์บนเสื้อยืดจริง เมื่อเลือกสีโดยเฉพาะเฉดสีที่ให้สี

เมื่อพิมพ์บนเสื้อยืดจริง เมื่อเลือกสีโดยเฉพาะเฉดสีที่ให้สีเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ว่าในระหว่างกระบวนการสีอาจเปลี่ยนไปเล็กน้อยรับสกรีนเสื้อด่วนนี่เป็นเพราะวัสดุที่แตกต่างกันดูดซับสีแตกต่างกันและสิ่งนี้อาจเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยว่าเสื้อยืดของคุณจะปรากฏขึ้น นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่น ๆ อีกจำนวนมากในระหว่างการรับสกรีนเสื้อด่วนที่อาจส่งผลต่อลักษณะที่ปรากฏของสีบนเสื้อยืดของคุณ สิ่งนี้ทำให้สำคัญที่คุณต้องรู้ว่าความถูกต้องของสีไม่สามารถรับประกันได้ 100%

เก่าเทียบกับการรับสกรีนเสื้อด่วนใหม่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างลึกซึ้งในเทคโนโลยีการพิมพ์ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา การเติบโตของอินเทอร์เน็ตทำให้เกิดการรับสกรีนเสื้อด่วนสิ่งที่ทำให้การพิมพ์ออนไลน์เป็นไปได้คือการเปลี่ยนแปลงในเทคโนโลยีการพิมพ์กับคนจำนวนมากที่ต้องการออกแบบและปรับแต่งเสื้อยืดของพวกเขาเองเทคโนโลยีที่พัฒนามาจากการพิมพ์ซิลค์สกรีนแบบดั้งเดิมซึ่งต้องมีการเตรียมการจำนวนมากและทำงานได้ก็ต่อเมื่อการพิมพ์จำนวนมากเป็นดิจิตอลและใช้งานง่าย

การพิมพ์เสื้อผ้าโดยตรงวันนี้การออกแบบที่กำหนดสามารถพิมพ์

การพิมพ์เสื้อผ้าโดยตรงวันนี้การออกแบบที่กำหนดสามารถพิมพ์บนเสื้อยืดเดียวโดยไม่มีปัญหามากวันนี้การคัดกรองผ้าไหมเหมาะสำหรับการรับสกรีนเสื้อด่วนจำนวนมากในขณะที่การพิมพ์โดยตรงไปยังการตัดเย็บเสื้อผ้าใหม่นั้นคุ้มค่าสำหรับการพิมพ์ชิ้นเดียวหรือสองชิ้น เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่ามีความแตกต่างที่สำคัญระหว่างสองเทคโนโลยี ตัวอย่างเช่น DTG ช่วยให้การพิมพ์ที่มีรายละเอียดมากขึ้นด้วยการใช้สีไม่ จำกัด แบบที่การรับสกรีนเสื้อด่วนอาจไม่ตรง

สิ่งนี้มีผลต่อผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายการรับสกรีนเสื้อด่วนฉลากภายในหรือภายนอกการพิมพ์ฉลากเป็นส่วนสำคัญของธุรกิจการพิมพ์เสื้อยืด ฉลากจะถูกใช้บนเสื้อยืดเพื่อแสดงขนาดของชิ้นส่วนผู้ผลิตสถานที่ผลิตข้อมูลวัสดุและคำแนะนำการดูแลที่แนะนำ การใช้ฉลากทั้งภายในและภายนอกเป็นปัจจัยสำคัญเมื่อพิจารณาถึงสีที่จะใช้เมื่อทำการพิมพ์ฉลาก ตัวอย่างเช่นเมื่อคุณทำงานกับเสื้อยืดสีอ่อนกว่าคุณไม่ควรใช้สีเข้มเพื่อพิมพ์ฉลากด้านในเพราะพวกเขามักจะเห็นที่ด้านนอกของเสื้อยืด

สั่งซื้อสอบถามได้ที่ https://www.dtg2u.com/category/21/สกรีนเสื้อด่วน-พิมพ์เสื้อยืดcotton100-รับทำขั้นต่ำ1ตัว-ภายใน1วัน