ฉีดโบลดกรามรับการเปลี่ยนโฉมหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

คิดถึงหน้าลิฟท์ไหม มีการรักษาทางเลือกหลายทางในการทำศัลยกรรมความงามซึ่งช่วยยกกระชับใบหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัดลดริ้วรอยและช่วยให้คุณดูอ่อนกว่าวัย 10 ปี ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ฉีดโบลดกรามได้รับความนิยมอย่างมาก มีประวัติยาวนานในการใช้โบท็อกซ์ที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพในการรักษาปัญหากล้ามเนื้อและตอนนี้มันถูกใช้เพื่อลบเส้นและริ้วรอยบนใบหน้าที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อในชีวิตประจำวันของการแสดงออกทางสีหน้าธรรมชาติ

ฉีดโบลดกรามทำงานอย่างไร

ช่วยป้องกันกล้ามเนื้อไม่ให้เกร็ง เมื่อฉีดเข้าไปในใบหน้ามันจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและดังนั้นจึงกำจัดเส้นใบหน้าและริ้วรอยที่เกิดจากการหดตัวของกล้ามเนื้อ มันเป็นการรักษาต่อต้านริ้วรอยชั่วคราวยาวนานเป็นเวลาหลายเดือน ผลกระทบของโบท็อกซ์สามารถทำให้คุณดูอ่อนเยาว์ปีและเพิ่มความมั่นใจในตนเองและความนับถือตนเอง บริเวณใดของใบหน้าที่สามารถใช้ฉีดโบลดกรามได้ เส้นบนใบหน้าที่เกิดจากการเกร็งของกล้ามเนื้อสามารถรักษาได้โดยฉีดโบลดกราม บรรทัดบนหน้าผาก, ขมวดคิ้วบรรทัดที่สะพานของจมูก ริ้วรอยรอบดวงตาและตีนกา (เส้นหัวเราะ) สามารถรักษาได้ด้วยโบท็อกซ์

เมื่อใดที่ฉันจะเห็นผลลัพธ์หลังจากการรักษาด้วยฉีดโบลดกราม

ผลเต็มรูปแบบของการฉีดโบลดกรามสามารถเห็นได้ใน 5-7 วัน ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับความรุนแรงของริ้วรอยและความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ การช้ำอาจเกิดขึ้นบริเวณที่ฉีดและบางครั้งหากหลอดเลือดได้รับความเสียหายผู้ป่วยอาจได้รับช้ำตาดำการใช้แพ็คน้ำแข็งก่อนและหลังการฉีดโบลดกรามจะลดรอยช้ำใด ๆ บางครั้งอาจมีเปลือกตาหล่นชั่วคราว ความเสี่ยงของสิ่งนี้สามารถลดลงได้ถ้าการฉีดโบลดกรามที่หน้าผากถูกจำกัดบริเวณส่วนบนและส่วนกลางของหน้าผาก สิ่งนี้ยังมีประโยชน์ในการยกคิ้วซึ่งช่วยปรับปรุงลักษณะที่ปรากฏของเปลือกตาบน

ฉีดโบลดกรามของผิวรอบดวงตาด้านบนทำให้ดวงตาดูอ่อนเยาว์

หากคุณกำลังพิจารณาการฉีดโบลดกรามเพื่อให้ดูดีที่สุดสำหรับเหตุการณ์พิเศษขอแนะนำให้คุณรักษาโบท็อกซ์อย่างน้อย 7 วันก่อนการแข่งขันเพื่อให้ได้ผลเต็มรูปแบบของโบท็อกซ์และเพื่อให้รอยฟกช้ำจางหายไป ไป การฉีดใดก็ตามมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อเล็กน้อยดังนั้นจึงไม่ฉีดโบลดกราม หากคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร การฉีดโบท็อกซ์ควรทำซ้ำทุก 3-4 เดือน ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษาด้วยโบท็อกซ์นานกว่า 12 เดือนอาจต้องการการรักษาเพิ่มเติมทุก 6 เดือน

ฉีดโบลดกรามมีคลินิกและสถานเสริมความงามหลายแห่งที่ฉีดโบลดกราม สถานเสริมความงามหลายแห่งมีแพทย์ที่ไปเยี่ยมผู้ทำการฉีดยาดังนั้นการรักษาอาจมีให้เฉพาะในเวลาจำกัดจำนวนวันสำหรับร้านเสริมสวยโดยเฉพาะ หากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีประชากรหนาแน่นคุณควรได้รับการรักษาด้วยโบท็อกซ์โดยไม่ต้องเดินทางไกลจากบ้าน การค้นหาอินเทอร์เน็ตสำหรับ “โบท็อกซ์” และชื่อเมืองของคุณควรช่วยคุณค้นหาคลินิกหรือร้านเสริมสวยในท้องถิ่นที่ให้บริการ