เสื้อซาฟารีบ่งบอกตำแหน่งของคุณตามการออกแบบ

เสื้อทำงานมีหลายประเภทตามตำแหน่งและนายจ้างของคุณ สถานที่ทำงานบางแห่งมีชุดยูนิฟอร์มในขณะที่บางแห่งคาดหวังให้พนักงานซื้อเครื่องแบบ ไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เสื้อซาฟารีเครื่องแบบเป็นวิธีที่สะดวกในการแต่งกายอย่างมืออาชีพสำหรับทำงาน โดยปกติเสื้อที่คุณใส่จะบ่งบอกตำแหน่งของคุณตามการออกแบบ เสื้อซาฟารีนอกจากนี้ยังอาจรวมถึงชื่อย่อหรือชื่องานปักและตำแหน่งงานเสื้อโปโลทำงานเสื้อเชิ้ตทำงานโปโลมีปกและมีแขนสั้นหรือแขนยาว

ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศและสภาพอากาศในที่ทำงานของคุณ เสื้อซาฟารีเมื่อเลือกเสื้อโปโล ให้มองหาดีไซน์ไร้แท็กเพื่อหลีกเลี่ยงการระคายเคืองที่คอลายทางหรือบล็อคสีให้เข้ากับสีหรือโลโก้ธุรกิจของคุณ businessกระเป๋าใส่ของจำเป็นชิ้นเล็กสวมใส่สบายเพื่อความสบายสูงสุดวัสดุระบายอากาศ เช่น ผ้าฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าพื้นที่ทำงานของคุณอุ่น your

สำหรับการเคลื่อนย้ายรอบครัวเสื้อลายทแยงสำหรับทำงานพนักงานโรงงาน

ช่องระบายอากาศด้านข้างและหางแบบหล่นเพื่อลุคมืออาชีพเสื้อโปโลแบบยูนิฟอร์มที่มีปกแบนในวัสดุเจอร์ซีย์เหงื่อออกหลังแอกเวลาทำงานทำให้เหงื่อออกกระดุมเย็บอย่างแน่นหนาสามปุ่มใต้ปกเสื้อเสื้อเชฟและเสื้อซาฟารีทำอาหารเสื้อเชฟและเสื้อพ่อครัวแสดงอันดับในหมู่พนักงานในครัว โดยปกติแล้ว เสื้อซาฟารีพ่อครัวจะสวมเสื้อแจ็กเก็ตกระดุมสองแถวในขณะที่พ่อครัวสวมเสื้อเชิ้ตสำหรับทำอาหารในแคมป์หรือแจ็กเก็ตกระดุมแถวเดียว เสื้อซาฟารีคุณสมบัติที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกเครื่องแต่งกายสำหรับเชฟ ได้แก่:กระเป๋าและห่วงสำหรับใส่อุปกรณ์และเครื่องมือที่สำคัญวัสดุระบายอากาศ

เช่น ผ้าฝ้าย มีช่องระบายอากาศด้านหลังและไหล่กระดุมและแขนเสื้อแบบพับเก็บได้การออกแบบที่ลงตัวพร้อมพื้นที่เพียงพอสำหรับการเคลื่อนย้ายรอบครัวเสื้อลายทแยงสำหรับทำงานพนักงานโรงงานเสื้อซาฟารี ร้านอาหาร และร้านค้าปลีกจำนวนมากสวมเสื้อลายทแยง อาจใช้สีที่ต่างกันเพื่อกำหนดตำแหน่งงานต่างๆ ระหว่างพนักงานและผู้บริหาร เมื่อเลือกเสื้อเชิ้ตผ้าทอ อย่าลืมมองหาทอลายทแยงเพื่อสัมผัสที่นุ่มนวลกระเป๋าหน้าอกสำหรับเก็บของชิ้นเล็ก ๆปลายเสื้อซาฟารีมีตะเข็บเสริมความแข็งแรงข้อมือสองปุ่มที่ใส่สบายและปรับได้กระดุมลงปกเพื่อลุคที่เนี๊ยบเสื้อเชิ้ตและเสื้อเบลาส์

จากช่างเครื่องไปจนถึงเจ้าพ่อองค์กร สถานที่ทำงานหลายแห่งทำให้

บ่อยครั้งที่ผู้จัดการสวมเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อเบลาส์เพื่อแสดงว่าพวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่มีอำนาจ เสื้อซาฟารีเสื้อเชิ้ตและเสื้อเบลาส์ควรเป็น:ผลิตจากวัสดุคุณภาพที่ระบายอากาศได้ เช่น ผ้าฝ้ายเป็นเฉดสีอ่อนหรือสีขาวเพื่อให้ดูเป็นมืออาชีพติดกระดุมด้านหน้าและแขนเสื้ออย่างแน่นหนารวมรายละเอียดต่างๆ เสื้อซาฟารี ชุดยูนิฟอร์ม แถบโทนสีเพื่อเพิ่มความน่าดึงดูดมีความพอดีตัวเสื้อเชิ้ตเดนิมและแชมเบรย์สำหรับทำงานเสื้อเชิ้ตเดนิมและแชมเบรย์ดูดีและเข้ากับสภาพแวดล้อม

การทำงานเกือบทุกแบบเสื้อซาฟารี จากช่างเครื่องไปจนถึงเจ้าพ่อองค์กร สถานที่ทำงานหลายแห่งทำให้เดนิมและเสื้อเชิ้ตแชมเบรย์เป็นส่วนหนึ่งของเครื่องแบบอย่างเป็นทางการ เสื้อซาฟารีคุณสมบัติที่จะมองหา ได้แก่ กระดุมมุกด้านหน้าข้อมือสองปุ่มปรับได้ adjustableเสริมชายเสื้อหางวัสดุกันรอยยับกระเป๋าหน้าอกด้านซ้ายสำหรับเก็บของส่วนตัว

เสื้อซาฟารี