เสื้อวิ่งมาราธอนโพลีเอสเตอร์มีคุณสมบัติซับเหงื่อ ช่วยให้ผิวหายใจได้

การวิ่งจะต้องเป็นกีฬาที่เก่าแก่และมีราคาแพงที่สุดประเภทหนึ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนและหนังสือของฉันก็เป็นหนึ่งในกีฬาที่สนุกที่สุด ก่อนที่คุณจะออกไปวิ่ง มีรายการพื้นฐานบางอย่างที่คุณต้องทำให้วิ่งได้ทุกวันรองเท้าด้วยเทคโนโลยีในแบบที่เป็นอยู่ ความรู้เกี่ยวกับรองเท้าวิ่งที่เหมาะสมมาไกลแล้ว เมื่อก่อนรองเท้าผ้าใบนั้นดีพอ เสื้อวิ่งมาราธอนแต่นักวิ่งก็ดีขึ้นและรองเท้าก็ต้องตามให้ทัน ฉันแนะนำให้ไปที่ร้านค้าพิเศษเพื่อให้ประตูของคุณ ทางที่คุณเดิน และวิธีที่เท้าของคุณตอบสนอง

ในการก้าวของคุณผ่านการทดสอบ เสื้อวิ่งมาราธอนยังจะวัดส่วนโค้งและแรงกดของเท้าเพื่อให้ได้รองเท้าที่เหมาะกับคุณในการทดสอบเหล่านี้ พวกเขาจะให้ประเภทของรองเท้าที่คุณควรเลือก กันกระแทก ความเสถียร ประสิทธิภาพ เสื้อวิ่งมาราธอนการควบคุมการเคลื่อนไหว เส้นทาง บริษัทต่างๆ เสื้อวิ่งมาราธอนอาจเรียกหมวดหมู่โดยใช้ชื่อต่างกัน แต่ทั้งหมดมีความหมายเหมือนกันนี่คือรองเท้าของคุณหากคุณมีส่วนโค้งปานกลางหรือสูงการทรงตัวรองเท้าเหล่านี้เป็นรองเท้าที่เพิ่มการรองรับ

การยึดเกาะและการต้านทานน้ำที่ดีขึ้นเครื่องแต่งกาย

ความทนทานให้กับเท้าของคุณประสิทธิภาพรองเท้าเหล่านี้มีน้ำหนักเบาและมีความสมดุลเหมาะสำหรับผู้ฝึกสอนตัวยงระบบควบคุมการเคลื่อนไหว ช่วยเหลือนักวิ่งที่มีส่วนโค้งต่ำ เสื้อวิ่งมาราธอนหรือนักวิ่งที่มีน้ำหนักมากเส้นทางเช่นเดียวกับชื่อที่สื่อถึง สิ่งเหล่านี้มีไว้สำหรับสภาพเส้นทางที่ให้การยึดเกาะและการต้านทานน้ำที่ดีขึ้นเครื่องแต่งกายฉันรักผ้าขนหนูผ้าฝ้ายของฉัน ฉันเป็นคนจู้จี้จุกจิกกับของเล็กๆ น้อยๆ ที่ซื้อเสื้อวิ่งมาราธอน และการได้ผ้าเช็ดตัวคุณภาพสูงก็เป็นหนึ่งในนั้น

เหตุผลที่พวกเขาใช้ผ้าฝ้ายสำหรับผ้าขนหนูนั้นเป็นเพราะความสามารถในการดูดซับที่เหลือเชื่อ นี่คือเหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมคุณถึงไม่อยากใส่ผ้าฝ้ายเมื่อวิ่งขออภัย หนึ่งในผลข้างเคียงของการวิ่ง เหงื่อออก เสื้อวิ่งมาราธอนนี่คือวิธีที่ร่างกายของคุณจะเย็นสบาย เมื่อเหงื่อออกจากร่างกาย ร่างกายของคุณก็สามารถเย็นลงได้เสื้อวิ่งมาราธอน หากคุณใส่เสื้อผ้าฝ้ายหรือถุงเท้าไว้กับเหงื่อ แสดงว่าร่างกายของคุณควบคุมอุณหภูมิได้ยากขึ้น มีหลายวันที่อากาศอบอุ่น

ก่อนที่เสื้อจะเย็นเกินไปจากเหงื่อ ร่างกายจะเก็บความร้อนที่ร่างกาย

ในฤดูร้อนที่ฉันวิ่งหนีเพราะว่าฉันใส่ผ้าฝ้ายในทางกลับกัน มีการวิ่งหลายครั้งที่ฝ้ายของฉันร้อนเกินไป เสื้อวิ่งมาราธอนนั่นคืออีกจุดหนึ่งของผ้าฝ้ายเพื่อป้องกัน ในช่วงเริ่มต้นการวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนสวยๆก่อนที่เสื้อจะเย็นเกินไปจากเหงื่อ ร่างกายจะเก็บความร้อนที่ร่างกายปล่อย ทำให้ฉันร้อน ทำให้เหงื่อออกมากขึ้นในที่สุดเมื่อสำลีเปียกก็จะหนัก ฉันไม่ต้องการ

ที่จะวิ่งด้วยน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แต่นั่นขึ้นอยู่กับคุณแน่นอนโดยส่วนตัวแล้วฉันชอบโพลีเอสเตอร์ โพลีเอสเตอร์มีคุณสมบัติซับเหงื่อ ช่วยให้ผิวหายใจได้ และเป็นวัสดุที่เบา เสื้อวิ่งมาราธอนเหมาะสำหรับวิ่งนี่เป็นเพียงพื้นฐานในการเริ่มวิ่ง เราไม่ได้พูดถึงแว่นกันแดด นาฬิกา หรือที่ฉันเรียกว่าเข็มขัดนิรภัย แต่วันหนึ่ง คุณจะผ่านพ้นพื้นฐาน และคุณจะเป็นนักวิ่ง

เสื้อวิ่งมาราธอน