ร้านแบตเตอรี่และคุณภาพของเซลล์ที่ใช้ในการสร้าง

จากประสบการณ์ของฉัน ฉันพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่ทราบว่าเป็นไปได้ที่จะนำแบตเตอรี่มาประกอบใหม่เป็นเครื่องมือไร้สายของตน การซ่อมแบตเตอรี่ใหม่มีประโยชน์มากมายกว่าการซื้อใหม่ร้านแบตเตอรี่ บ่อยครั้งที่การสร้างแบตเตอรี่ใหม่มีค่าใช้จ่ายน้อยกว่าการซื้อแบตเตอรี่ใหม่ ร้านแบตเตอรี่นอกจากนี้ คุณภาพของเซลล์ที่ใช้ในการสร้างแบตเตอรี่ใหม่มักจะดีกว่าเซลล์ที่ใช้จากโรงงาน ประการสุดท้าย ในแง่ของสิ่งแวดล้อม ทุกครั้งที่สร้างแบตเตอรี่ใหม่

จะมีการกำจัดแบตเตอรี่น้อยลง ร้านแบตเตอรี่ในพื้นที่ส่วนใหญ่ให้บริการดังกล่าว และมีบริษัทหลายสิบแห่งที่ให้บริการนี้ทางออนไลน์ ก่อนสร้างแบตเตอรี่ใหม่ ทำความรู้จักกับข้อมูลเบื้องต้น ร้านแบตเตอรี่การค้นหาทางอินเทอร์เน็ตอย่างง่ายๆ จะช่วยให้คุณค้นพบข้อมูลจำเพาะของแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายของคุณ

นักเคมีแต่ละรายมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน และการย้ายจาก NiCd

เคมีสารเคมีสามชนิดที่ใช้ในเครื่องมือไร้สายในปัจจุบัน ได้แก่ นิกเกิล-แคดเมียม (NiCd) นิกเกิล-เมทัลไฮไดรด์ (NiMH) และลิเธียมไอออน (Li-ion) ที่พบมากที่สุดคือ NiCdร้านแบตเตอรี่ ค่าใช้จ่ายในการประกอบแบตเตอรี่ขึ้นใหม่จะพิจารณาจากคุณสมบัติทางเคมีของแบตเตอรี่เป็นส่วนใหญ่ นักเคมีแต่ละรายมีลักษณะเฉพาะที่แตกต่างกัน ร้านแบตเตอรี่และการย้ายจาก NiCd ไปเป็น Li-ion นั้นมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากการรู้คุณสมบัติทางเคมีที่จำเป็นในการสร้างแบตเตอรี่ใหม่ก็มีความสำคัญเช่นกันสำหรับการชาร์จ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าที่ชาร์จของคุณรองรับสารเคมีที่คุณวางแผน

ร้านแบตเตอรี่จะใช้เพื่อสร้างแบตเตอรี่ใหม่แรงดันไฟฟ้าแรงดันไฟฟ้าจะเป็นตัวกำหนดจำนวนเซลล์ที่ใช้สร้างแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายของคุณใหม่ เซลล์ทั่วไปที่ใช้ในแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายในปัจจุบันคือ 1.2V Ni-Cd Sub C หากต้องการกำหนดจำนวนเซลล์ที่จะใช้ในการสร้างแบตเตอรี่ใหม่ ร้านแบตเตอรี่ให้แบ่งแรงดันของแบตเตอรี่เครื่องมือไร้สายด้วยแรงดันของแต่ละเซลล์ ตัวอย่างเช่น แบตเตอรี่ 18V จะใช้เซลล์ Sub C 1.2V 15 เซลล์มิลลิแอมป์ชั่วโมง (mAh) ในแง่พื้นฐาน

แบตเตอรี่เครื่องมือแบรนด์เนมระดับไฮเอนด์มักสร้างด้วยเซลล์

อัตรา mAh ของเซลล์หมายถึง ‘เวลาทำงาน’ ยิ่งคะแนนสูงแบตเตอรี่ก็จะทำงานได้นานขึ้นก่อนที่จะต้องชาร์จใหม่ ช่วงทั่วไปสำหรับการจัดอันดับ mAh อยู่ระหว่าง 1200 mAh และ 2700 mAh ร้านแบตเตอรี่รถยนต์เครื่องมือไร้สายส่วนใหญ่สร้างขึ้นโดยใช้เซลล์ขนาด 1200 mAh หรือ 1500 mAh ร้านแบตเตอรี่แบรนด์เนมระดับไฮเอนด์มักสร้างด้วยเซลล์ขนาด 2200 mAh หรือ 2400 mAh แอปพลิเคชันวิธีที่คุณใช้เครื่องมือไร้สายจะช่วยกำหนดจำนวนเงินที่คุณยินดีลงทุนกับแบตเตอรี่ก้อนใหม่ ผู้ที่ใช้เครื่องมือของตนในโครงการ Do-It-Yourself

ร้านแบตเตอรี่อาจเต็มใจที่จะจ่ายเงินสำหรับการสร้าง Ni-MH 2700 mAh ใหม่น้อยกว่าผู้รับเหมาที่ใช้เครื่องมือของพวกเขาสำหรับการใช้งานเชิงพาณิชย์ทุกวันการรู้พื้นฐานของการสร้างแบตเตอรี่ใหม่จะทำให้คุณเป็นผู้บริโภคที่รอบรู้ ร้านแบตเตอรี่ค้นหาผู้ให้บริการที่ยินดีให้การรับประกันผลงานของพวกเขา และผู้ให้บริการที่ยินดีให้ผลงานการพิมพ์ของแบตเตอรี่หลักหลังการสร้าง การชาร์จ และ/หรือการทดสอบแบตเตอรี่ที่สร้างขึ้นใหม่ของคุณ

ร้านแบตเตอรี่