ปลูกผมถาวรและเทคนิคที่เข้ากันได้ดีที่สุดในการเก็บเกี่ยวกราฟต์

รากเหง้าของการปลูกผมในยุคปัจจุบันเริ่มพัฒนาขึ้นในญี่ปุ่นในช่วงปี 1930 ในปี พ.ศ. 2482 ดร. โอคุดะ แพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นได้อธิบายขั้นตอนการผ่าตัดปลูกผมถาวร สำหรับผู้ที่ถูกไฟไหม้อย่างละเอียด ต่อมาในปี พ.ศ. 2486 แพทย์ผิวหนังชาวญี่ปุ่นอีกท่านหนึ่งซึ่งรู้จักกันแพร่หลายในชื่อ ดร. ทามูระ ได้กลั่นกรองงานของปลูกผมถาวร ดร. โอคุดะ และอธิบายว่าแต่ละหน่วยของรูขุมขนประกอบด้วยรากผมมากกว่าหนึ่งราก

ซึ่งมีตั้งแต่ 1-4 หน่วยของรูขุมขน และใช้แผลรูปไข่เพื่อสกัด เนื้อเยื่อของผู้บริจาคแล้วผ่าแต่ละกราฟต่อมาในปี พ.ศ. 2495 แพทย์ผิวหนังชาวนิวยอร์กชื่อ Dr. Norman Oreintreich ได้ทำการปลูกผมครั้งแรกในสหรัฐอเมริกากับชายที่มีอาการศีรษะล้านแบบผู้ชาย ถึงเวลาของการคิดค้นและกำหนดขั้นตอนการปลูกผมใหม่อีกครั้ง ปลูกผมถาวร และตอนนี้เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ป่วยที่มีอาการศีรษะล้านแบบผู้ชาย

เทคนิคของการปลูกผมแบบ FUE การสกัดเกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องเจาะ

และในกรณีศีรษะล้านแบบผู้หญิงก็เช่นเดียวกันใน FUT ปลูกผมถาวร กราฟต์จะถูกเก็บเกี่ยวผ่านทางแถบของผิวหนัง ซึ่งมักจะนำมาจากด้านหลังและด้านข้างของหนังศีรษะที่เรียกว่าโซนผู้บริจาคที่ปลอดภัยและย้ายไปยังโซนผู้รับเพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความงามของขั้นตอนคำสำคัญ ปลูกผมแบบ FUT, ปลูกผมถาวร ศัลยกรรมปลูกผมการแนะนำขั้นตอนการปลูกผมค้นพบรากของมันในปี 1952 ด้วยขั้นตอนการแก้ไขฟื้นฟูของ Dr Norman Oreintreich

ที่แนะนำขั้นตอนการเจาะเพื่อสกัดด้วยเครื่องเจาะ 4 มม. ปลูกผมถาวร ต่อมาได้เปลี่ยนเป็นขั้นตอนของการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็กและการปลูกถ่ายอวัยวะขนาดเล็ก และต่อจากนี้ไปในปี 1990 เทคนิคที่เข้ากันได้ดีที่สุดในการเก็บเกี่ยวกราฟต์ได้มาถึงภาพที่เกี่ยวข้องกับแถบของผิวหนังที่มีหน่วยฟอลลิคูลาร์ ในเทคนิคของการปลูกผมแบบ FUE การสกัดเกี่ยวข้องกับการใช้เครื่องเจาะซึ่งจะปล่อยให้กระบวนการสกัดกราฟต์ทีละอันออกจากหนังศีรษะ ปลูกผมถาวร และถ้าจำเป็นให้ใช้การเจาะไปยังโซนที่ไม่ปลอดภัยด้วยสำหรับการสกัดรากผม เนื่องจากความเบี่ยงเบน

เนื่องจากมีความจำเป็นต้องรักษาระยะความสวยงามของการปลูก

ในการเจาะสามารถเกิดขึ้นได้เนื่องจากการเคลื่อนที่แบบสุ่มของการเจาะ ซึ่งจะทำให้ข้อจำกัดในการดึงรากออกจากหนังศีรษะโดยอัตโนมัติ เนื่องจากมีความจำเป็นต้องรักษาระยะความสวยงามของการปลูกถ่ายอวัยวะ การสกัดกราฟต์ในการปลูกผมแบบ FUE จะทำให้เกิดรูเปิดเล็กๆ ปลูกผมถาวร ซึ่งสมานด้วยรอยสีขาวเล็กๆในขั้นตอนของ ปลูกผมถาวร FUE คำย่อของการปลูกถ่ายฟอลลิคูลาร์หมายถึงการเคลื่อนของฟอลลิคูลาร์ยูนิตที่มักจะจับคู่ในจำนวน 1-4 จากส่วนผู้บริจาคไปยังผู้รับหนึ่งผ่านการตัดผิวหนังออก ในขั้นตอนของ FUT หนังศีรษะของผู้ป่วยจะชาเพื่อตัดแถบออกและทำแผลเพื่อเอาแถบออก และปิดส่วนนั้นด้วยการปิด Trichophytic ขั้นสูงเพื่อหลีกเลี่ยงโอกาสในการเกิดแผลเป็น หากดำเนินการได้ดี ผลลัพธ์ของ FUT จะดูเป็นธรรมชาติอย่างสมบูรณ์และตรวจไม่พบ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://vitalglowcentre.com/บรการ/ปลกผม/