หลังคาไร้โครงที่ทำอย่างถูกต้องและหลังคาเมทัลคุณภาพสูง

ทำไมใครก็ตามที่คิดถูกของพวกเขาจะใช้จ่ายสองเท่าหรือสามเท่าของราคาหลังคาแอสฟัลต์บนหลังคาโลหะบนพื้นผิวดูเหมือนเสียเงินและบริษัทมุงหลังคาแอสฟัลต์หลายแห่งก็เก่งมากในการสร้างเคสหลังคาไร้โครงสำหรับแอสฟัลต์ อันที่จริงแล้ว เหตุผลที่ถูกต้องและสมเหตุสมผลในการตัดสินใจซื้อหลังคาแอสฟัลต์แทนที่จะเป็นแบบถาวรคือเงิน หากเงินไม่มีและการจัดหาเงินทุนไม่ใช่ทางเลือก หลังคาไร้โครงแอสฟัลต์ที่ถูกกว่าในตอนแรกก็เพียงพอแล้ว หลังคาไร้โครงในขณะที่หลังคาแอสฟัลต์มีราคาไม่แพงอย่างแน่นอนในระยะยาว แต่จะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นหลายพันดอลลาร์

เนื่องจากจะต้องเปลี่ยนหลังคาทุกๆ 8 ถึง 10 ปีหลังคาไร้โครงผู้คนจำเป็นต้องตระหนักว่าอุตสาหกรรมประกันภัยถูกไฟไหม้อย่างหนักในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เนื่องมาจากงูสวัดแอสฟัลต์ที่เสื่อมโทรมอย่างรวดเร็วซึ่งส่วนใหญ่กำหนดมาตรฐานของตนเอง งูสวัดแอสฟัลต์เคยมีฐานแร่ใยหินและไม้มุงหลังคา 25 ปีจะมีอายุ 25 ปี หลังคาไร้โครงงูสวัดแอสฟัลต์ในปัจจุบันมีฐานไฟเบอร์กลาสและไม่ทนต่อความรุนแรงของสภาพอากาศในแคนาดาหรือทางตอนเหนือ

บางครั้งจะเห็นบริษัทมุงหลังคาคลุมทั้งหลังคาด้วยแผงกั้นไอ

แม้แต่งูสวัดแอสฟัลต์ 50 ปีซึ่งเสียค่าใช้จ่ายเพียงเล็กน้อยบนหลังคาแหลมด้านล่าง 6/12 และต่ำกว่าจะเสื่อมสภาพใน 8 ถึง 10 ปี โดยไม่รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงในด้านคุณภาพ หลังคาไร้โครงอุตสาหกรรมประกันภัยถูกทิ้งให้ถือกระเป๋าไว้เมื่อน้ำเริ่มพังทลายภายใต้ไม้ที่ปูอยู่และมักจะตกแต่งภายในบ้าน หลังคาไร้โครงเมื่อพวกเขาตื่นขึ้นมาพบว่าพวกเขาได้แนะนำข้อกำหนดสำหรับแผงกั้นไอน้ำเพื่อให้ครอบคลุมทั้งหลังคาก่อนการติดตั้ง แทนที่จะเป็นแผงกั้นน้ำแข็งและน้ำขนาด 3 ฟุตหลังคาไร้โครงตามที่กำหนดไว้ในรหัส มีเพียงนักมุงหลังคาที่มีชื่อเสียงเท่านั้นที่ยึดมั่นในสิ่งนี้ ในขณะที่จุดอ่อนต่ำต้อยยังคงทำงาน

ที่ยอมรับไม่ได้และด้อยกว่า บางครั้งจะเห็นบริษัทมุงหลังคาคลุมทั้งหลังคาด้วยแผงกั้นไอ หลังคาไร้โครงทำให้เกิดคำถามว่าทำไม ทำไมพวกเขาถึงเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมทั้งหมดหลังคาไร้โครงโดยไม่มีเหตุผลเมื่อพิจารณาถึงทางเลือกทางการเงินระหว่างยางมะตอยกับโลหะ หากเปรียบเทียบระหว่างหลังคาแอสฟัลต์ที่ทำอย่างถูกต้องและหลังคาเมทัลคุณภาพสูง ความแตกต่างจะอยู่ที่ประมาณสองเท่าหรือมากกว่านั้น เมื่อทำคณิตศาสตร์และทำความเข้าใจจะไม่มีหลังคาแอสฟัลต์ที่จะใช้งานได้จริงไม่เกิน 10 ปีหลังคาไร้โครง บางคนคิดว่าหลังคาของพวกเขามีชีวิตชีวามากขึ้น แต่ในความเป็นจริง

ถามว่าพวกเขามีเว็บไซต์หรือไม่และใช้เวลาตรวจสอบข้อมูลรับรอง

หลังคาแอสฟัลต์อายุ 10 ปีไม่เพียงแต่ดูแย่แต่ด้านทิศใต้ที่ดวงอาทิตย์อบอ้าว หลังคาจะเสื่อมโทรมถึงขั้นประนีประนอม พวกเขาขายไม้มุงหลังคา 25 หรือ 35 ปีหลังคาไร้โครงและไม่ได้อ่านตัวพิมพ์เล็กในการรับประกันซึ่งแบ่งตามสัดส่วนจนถึงจุดที่หลังจาก 8 ปีการรับประกันก็ไร้ค่าอย่างแท้จริงผู้รับเหมามุงหลังคาในปัจจุบันตระหนักดีว่าโลกกลายเป็นดิจิทัล

และผู้บริโภคต้องการดูตัวอย่างงานทางออนไลน์ ถามว่าพวกเขามีเว็บไซต์หรือไม่และใช้เวลาตรวจสอบข้อมูลรับรองของพวกเขาเว็บไซต์ระดับมืออาชีพจะให้ข้อมูลหลังคาไร้โครงสร้างโดยละเอียดเกี่ยวกับบริการและคุณสมบัติมากมายที่เจ้าของหลังคามี รวมถึงพอร์ตโฟลิโอที่จะแสดงตัวอย่างงานต่างๆ ของพวกเขาให้คุณเห็น หลังคาไร้โครงช่างทำหลังคาที่ไม่มีเว็บไซต์ในตลาดอุตสาหกรรมมุงหลังคาในปัจจุบันไม่ใช่นักทำหลังคาชั้นนำในพื้นที่ของคุณ