การประยุกต์ใช้เทคโนโลยี HHO ที่มีศักยภาพในเครื่องปั่นไฟดีเซล

เครื่องปั่นไฟเครื่องปั่นไฟไม่เป็นความลับที่ HHO หรือที่รู้จักกันทั่วไปในชื่อ Brown’s Gas ถูกนำมาใช้ในเครื่องยนต์ดีเซลและเบนซินที่ติดไฟได้ในรถยนต์ เช่น รถยนต์ MPV รถบรรทุก รถพ่วง เครน และรถขุด แต่หลายคนไม่ทราบถึงศักยภาพของการใช้ HHO ในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล เครื่องปั่นไฟจากคำจำกัดความของ เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล ในวิกิพีเดีย “เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลคือการรวมกันของเครื่องยนต์ดีเซลกับเครื่องกำเนิดไฟฟ้า (มักเรียกว่าเครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ) เพื่อผลิตพลังงานไฟฟ้า ชุดเครื่องปั่นไฟดีเซลใช้ในสถานที่โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับสายส่งไฟฟ้าหรือตาม ระบบจ่ายไฟฉุกเฉินหากระบบไฟฟ้าขัดข้อง เครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลแบบพกพาขนาดเล็กมีตั้งแต่ 1kVA ถึง 10kVA อาจใช้เป็นแหล่งจ่ายไฟฟ้าในสถานที่ก่อสร้าง หรือใช้เป็นพลังงานเสริมสำหรับรถยนต์ เช่น บ้านเคลื่อนที่”

เครื่องปั่นไฟดีเซลที่เหมาะสมสำหรับการใช้งาน HHO ที่มีศักยภาพ

เครื่องปั่นไฟแต่เรากำลังพูดถึงเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลขนาดใหญ่กว่า 100 KVA ขึ้นไป ซึ่งปกติแล้วจะใช้เป็นพลังงานในอาคารต่างๆ เช่น บริเวณพักรถข้างถนนทางหลวง เสาโทรคมนาคม เครนยกซีเมนต์ที่ไซต์ก่อสร้าง ฯลฯ เครื่องปั่นไฟดีเซลประเภทนี้ส่วนใหญ่ทำงาน ทุกวันระหว่าง 12 ชั่วโมงถึง 24 ชั่วโมง ซึ่งผู้ใช้เองใช้จ่ายเงินหลายพันถึงหมื่นดอลลาร์ต่อเดือนเพื่อดูแลการดำเนินงานของตนที่ต้องพึ่งพาไฟฟ้านอกโครงข่าย ข้อมูลเพิ่มเติม

การสิ้นสุดของน้ำมันราคาถูกกลายเป็นปัญหาที่มีค่าใช้จ่ายสูง

เครื่องปั่นไฟมาดูปัญหาปัจจุบันของเครื่องปั่นไฟดีเซลโดยเฉพาะเหล่านี้กัน อาจเป็นช่วงยุคน้ำมันราคาถูก ประชาชนจะไม่กังวลกับการใช้น้ำมันดีเซลในปริมาณมากในเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซลเพื่อผลิตไฟฟ้าสำหรับใช้ในสถานที่ของตน ในช่วงกลางปี ​​2551 น้ำมันพุ่งสูงสุดมากกว่า 100 เหรียญสหรัฐต่อบาร์เรล ทำให้เกิดความโกลาหลในธุรกิจที่ต้องพึ่งพาน้ำมันดีเซลสำหรับเครื่องปั่นไฟดีเซลของพวกเขา ซึ่งจะทำให้ต้นทุนการดำเนินงานเพิ่มขึ้นซึ่งจะส่งผลอย่างมากต่อผลกำไรของบริษัทที่พึ่งพาไฟฟ้าจากเครื่องกำเนิดไฟฟ้าดีเซล