ปัจจัยด้านความทนทานที่มีความสำคัญและการเลือกใช้หลอดไฟ LED

หลอดไฟ LEDคนส่วนใหญ่มองว่าไฟ LED เป็นเทคโนโลยีใหม่ แต่มันผิดทั้งหมด ระบบไฟส่องสว่างนี้เริ่มหลอดไฟ LEDตัวเลือกแสงเหล่านี้ถูกใช้ในห้องปฏิบัติการเพื่อทดแทนตัวบ่งชี้หลอดไส้ในห้องปฏิบัติการ ราคาก่อนหน้านี้สูงมากสำหรับตัวเลือกไฟ LED ต่างๆ แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาราคาลดลง หลอดไฟ LEDตอนนี้ตัวเลือกไฟส่องสว่างเหล่านี้พร้อมใช้ที่บ้านแล้วเนื่องจากราคาของมันลดลง ในหลายประเทศที่เกิดวิกฤติไฟฟ้า หลอดไฟเหล่านี้มีประโยชน์มากเพราะช่วยประหยัดพลังงาน

ข้อดีที่สำคัญตัวเลือกนี้มีประสิทธิภาพมากกว่าทางเลือกอื่นๆ สำหรับการให้แสง หากเราพิจารณาอายุขัย หลอดไฟ LED จะมีความได้เปรียบเหนือตัวเลือกอื่นๆ เสมอ หลอดไฟเหล่านี้มีอายุการใช้งานหลอดไฟ LEDยาวนานกว่า 10 ปี คุณจึงสามารถประมาณค่าปัจจัยด้านความทนทานได้ ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวมีมากกว่าหลอดไส้และหลอดไฟสไตล์ดั้งเดิมอื่นๆ หลายคนพบว่าปัจจัยด้านความทนทานนี้มีความสำคัญและพวกเขาเลือกใช้หลอดไฟ LED http://www.thaiecolighting.com

เนื่องจากแปลงพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 80% เป็นพลังงานแสง

การใช้พลังงานที่น้อยลงก็เป็นปัจจัยหลอดไฟ LEDหากคุณเปรียบเทียบกับหลอดไฟประเภทอื่น คุณจะพบช่องว่างขนาดใหญ่ในการใช้พลังงาน การใช้หลอดไฟเหล่านี้ช่วยประหยัดพลังงานได้มากกว่า 70% หลอดไฟ LEDเหล่านี้ถือเป็นหลอดไฟที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในตลาด หลอดไฟ LEDเนื่องจากแปลงพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 80% เป็นพลังงานแสง พลังงานน้อยกว่า 20% ได้รับของเสียในรูปของความร้อน นี่คือเหตุผลที่รัฐบาลหลายแห่งทั่วโลกสั่งให้ใช้หลอดไฟเหล่านี้

เมื่อหลอดไฟเหล่านี้ใช้งานได้ยาวนานและยังสามารถประหยัดค่าไฟได้มากอีกด้วย หลอดไฟ LEDทุกวันนี้ ค่าไฟฟ้ากำลังเพิ่มขึ้นทั่วโลก หลอดไฟ LEDคุณจึงเข้าใจว่าทำไมผู้คนถึงเปลี่ยนไปใช้ตัวเลือกระบบแสงสว่างแบบประหยัดพลังงานนี้ บริษัทที่มีชื่อเสียงหลายแห่งเริ่มใช้หลอดไฟเหล่านี้ เนื่องจากพวกเขายอมรับว่าตัวเลือกแสงนี้ดีที่สุดในบรรดาทั้งหมด มีข้อดีหลายประการที่ทำให้ตัวเลือกการจัดแสงนี้สมบูรณ์แบบมีตัวเลือกมากมายที่คุณสามารถซื้อหลอดไฟ LED ได้

การนำต้นทุนการซื้อมารวมกับต้นทุนพลังงานที่ใช้ไปและกระจาย

แต่อย่าเลือกใช้หลอดไฟเหล่านั้น ตอนนี้ค่อนข้างชัดเจนว่าไม่มีทางเลือกอื่นที่ดีไปกว่าหลอดไฟ LED สำหรับให้แสงสว่าง เลือกตัวเลือกที่ดีที่สุดและเพลิดเพลินไปกับหลอดไฟ LEDในราคาที่ถูกกว่าการพิจารณาขั้นสุดท้ายคือต้นทุนตลอดอายุการใช้งาน ซึ่งหมายถึงการนำต้นทุนการซื้อมารวมกับต้นทุนพลังงานที่ใช้ไปและกระจายไปตลอดอายุการให้ประโยชน์ของหลอดไฟ โดยคิดเป็นต้นทุนต่อชั่วโมงในการใช้งาน หากเรานำสองตัวอย่างข้างต้น หลอดไฟ LEDเราสามารถเปรียบเทียบค่าใช้จ่าย

กับหลอดไฟ led แบบกลมปกติเพื่อกำหนดต้นทุนการทำงานที่แท้จริงได้ตามตารางสำหรับหลอดไฟและ 58 เหรียญสำหรับปริมาณไฟฟ้าที่จำเป็นสำหรับแสง 50,000 ชั่วโมง การประเมินมูลค่าที่แท้จริงของหลอดไฟ LED นั้นง่ายมากเมื่อเปรียบเทียบกับหลอดไส้ที่หลากหลาย 158 ดอลลาร์ เทียบกับ 550 ดอลลาร์ หลอดไฟ LEDการปล่อยมลพิษที่เป็นอันตรายและความเสียหายต่อสิ่งแวดล้อมแม้ว่าหลอดไฟ LED จะมีมูลค่ามาก ดังนั้นในกรณีนี้ ออกทั้งแบบเก่าและแบบใหม่