เลือกบัตรเครดิตที่เหมาะสม

คุณตัดสินใจสมัครบัตรเครดิตแล้วหรือยัง?

ที่ดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่าบัตรเหล่านี้มีประโยชน์และสะดวกในการชำระค่าบริการ สมัครบัตรเครดิต ในชีวิตประจำวัน ให้ความยืดหยุ่นทางการเงินแก่คุณหากใช้อย่างสมเหตุสมผล หนึ่งสามารถใช้สำหรับการซื้อรายวันสำหรับการติดต่อทางธุรกิจสำหรับการจัดการปัญหาหนี้และแม้กระทั่งเพื่อการกุศล นอกจากนี้ยังสามารถใช้ในต่างประเทศเป็นสกุลเงินต่างประเทศผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกเครือข่ายออนไลน์

  • แต่ก่อนสมัครบัตรเครดิต คุณต้องพิจารณาปัจจัยบางประการโดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมัครบัตรเครดิต scb หากคุณอาศัยอยู่ในสหราชอาณาจักร เนื่องจากสหราชอาณาจักรมีตลาดบัตรเครดิตที่มีการแข่งขันสูงที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ดังนั้นการค้นหาบัตรที่ตรงกับความต้องการของคุณมากที่สุดอาจเป็นกระบวนการที่ต้องใช้เวลามาก ดังนั้นจึงต้องคำนึงถึงเคล็ดลับพิเศษบางประการในขณะที่เลือกบัตรเครดิตที่ดีที่สุด นโยบายข้อมูลที่มีอยู่ในบัตรเครดิตแต่ละใบสามารถใช้เป็นแนวทางในการเปรียบเทียบระหว่างบัตรต่างๆ

 

1- สถานะบุคคล

การเลือกบัตรเครดิตขึ้นอยู่กับสถานะของแต่ละบุคคล หมายความว่า ไม่ว่าเขาจะเป็นนักเรียน นักธุรกิจ คนชั้นกลาง ผู้เกษียณอายุ หรือหญิงม่าย ประเภทที่แตกต่างกันเหมาะกับแต่ละบุคคล บัตรเครดิตมาตรฐานสามารถใช้ได้สำหรับทุกคนที่มีอายุมากกว่า 18 ปี ในขณะที่บัตรเครดิตแบบพรีเมียมให้เครดิตที่สูงกว่าเมื่อเทียบกับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าและสิทธิประโยชน์พิเศษบางอย่าง เพื่อให้คุณสามารถเลือกบัตรเครดิตตามลำดับความสำคัญของคุณได้

2- เหตุผลในการสมัคร

ทำไมคุณถึงสมัครบัตรเครดิต? คำถามนี้สำคัญมาก เป็นการจัดการแรงกดดันทางการเงินของคุณหรือเพื่อการติดต่อทางธุรกิจ คุณต้องการเพลิดเพลินกับข้อเสนอพิเศษและสิ่งจูงใจที่มีให้หรือคุณต้องการใช้สำหรับสถานการณ์ฉุกเฉิน ไม่ว่าคุณต้องการลดการจ่ายดอกเบี้ยของบัตรเครดิตที่มีอยู่อื่น ๆ ผ่านการโอนยอดคงเหลือหรือต้องการบริจาคเพื่อโครงการการกุศล ถามคำถามเหล่านี้กับตัวเองก่อนสมัครบัตร หากคุณสามารถเคลียร์บิลได้เต็มจำนวนในแต่ละเดือน ค่าธรรมเนียมรายปีและระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยจะเป็นปัจจัยสำคัญมากกว่าอัตราดอกเบี้ย แต่ถ้าคุณต้องการการเบิกเงินสดล่วงหน้าเพื่อจัดการภาระทางการเงิน คุณต้องพิจารณาค่าธรรมเนียมสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้าและอัตราดอกเบี้ยที่เกี่ยวข้อง (สูงกว่าสำหรับการเบิกเงินสดล่วงหน้า)

3- อัตราดอกเบี้ยและระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย

คุณต้องมีรายละเอียดที่สมบูรณ์ของอัตราดอกเบี้ยพร้อมกับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระยะเวลาปลอดดอกเบี้ย วิธีการคำนวณดอกเบี้ย ข้อเสนออัตราดอกเบี้ยต่ำเบื้องต้น และ สมัครบัตรเครดิตออนไลน์  คืออัตราร้อยละต่อปีซึ่งแสดงต้นทุนการใช้บัตรเครดิต อัตราดอกเบี้ยสามารถเพิ่มขึ้นหรือลดลงเมื่อเวลาผ่านไป ใบแจ้งยอดรายเดือนแสดงอัตราดอกเบี้ยปัจจุบันสำหรับบัตรที่เกี่ยวข้อง ในกรณีมีการเตือนล่วงหน้าอัตราดอกเบี้ยเพิ่มขึ้นในขณะที่อัตราดอกเบี้ยที่ลดลงจะแจ้งให้ลูกค้าทราบภายในสามสิบวัน

4- รางวัลและสิ่งจูงใจ

  • รางวัลและสิ่งจูงใจยังสามารถดึงดูดให้สมัครบัตรเครดิตได้อีกด้วย ซึ่งรวมถึงเงินคืน แผนบัตรกำนัล ข้อตกลงตามสัญญาราคา ประกันการเดินทางและประกันคุ้มครองการซื้อ ฯลฯ ในข้อเสนอคืนเงิน เปอร์เซ็นต์ขั้นต่ำของเงินสดจะคืนให้คุณเมื่อใช้จ่ายตามจำนวนที่กำหนด ในรูปแบบบัตรกำนัล คุณจะได้รับบัตรกำนัลหรือคะแนนจำนวนหนึ่งซึ่งสามารถแลกเป็นรางวัลในอนาคตได้ ความคุ้มครองตามสัญญาราคารับประกันการคืนเงินในกรณีที่ราคาแตกต่างกันหากคุณซื้อสินค้าในราคาที่สูงขึ้น แต่ภายหลังพบว่ามีราคาที่ถูกกว่าที่อื่น คุณจะได้รับความช่วยเหลือในกรณีที่เที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าหาย และอาการบาดเจ็บส่วนบุคคลระหว่างการเดินทางผ่านประกันการเดินทาง ในขณะที่ประกันคุ้มครองการซื้อครอบคลุมการซื้อในกรณีที่เกิดความเสียหายหรือสูญหายในระยะเวลาหนึ่ง

5- โครงสร้างการชำระเงินหรือนโยบายการชำระคืน

โครงสร้างการชำระเงินมีความสำคัญมากในการตัดสินใจขั้นสุดท้ายในเรื่องนี้ คุณต้องทราบวิธีการที่ระบุไว้ในการชำระยอดคงเหลือในบัญชีบัตรเครดิต วิธีการชำระเงินที่แตกต่างกัน ได้แก่ การชำระด้วยเงินสด การใช้เช็คหรือบัตรเดบิต ตัวเลือกการหักบัญชีโดยตรง โทรศัพท์หรือบริการธนาคารทางอินเทอร์เน็ต ฯลฯ บริษัทส่วนใหญ่กำหนดเปอร์เซ็นต์การชำระคืนขั้นต่ำรายเดือนสำหรับยอดรวมที่คุณต้องจ่าย เปอร์เซ็นต์นี้สามารถเป็นจำนวนเงินคงที่หรือ 2% ถึง 4% ของยอดดุลทั้งหมด การรู้โครงสร้างการชำระเงินมีความสำคัญมาก เนื่องจากไม่ใช่เงินฟรี และคุณต้องชำระคืนตามขั้นตอนที่กำหนดเพื่อหลีกเลี่ยงความซับซ้อนhttps://www.findercards.com/creditcards