ผ้าใบบลูชีทชนิดที่พบมากที่สุดคือ

แต่ผ้าใบบลูชีทเองก็มีทั้งแบบขนาดกลางและแบบหนักตัวอย่างเช่น ผ้าใบกันน้ำสำหรับงานปานกลางมีจำนวนในขณะที่ผ้าใบกันน้ำสำหรับงานหนักมักจะเป็นแต่ในแง่ของการใช้งาน ผ้าใบกันน้ำโพลีสำหรับงานหนักจะดีกว่าสำหรับการป้องกันในระยะยาวบลูชีทที่จริงแล้วผ้าใบกันน้ำสำหรับงานหนักมักใช้เป็นหลังคาในโรงรถแบบพกพา เมื่อคุณต้องการปกป้องวัตถุกลางแจ้งเป็นเวลาหลายเดือนในแต่ละครั้ง ผ้าใบกันน้ำสำหรับงานหนักได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ และด้วยเหตุนี้ ผ้าใบกันน้ำจึงสามารถใช้เพื่อเก็บยานพาหนะตามฤดูกาล เช่นและเรือได้ ในทางกลับกัน ผ้าใบกันน้ำสำหรับงานขนาดกลางได้รับการออกแบบสำหรับการป้องกัน

ชั่วคราวชั่วคราวอาจใช้เวลาสองสามวันถึงสองสามเดือนบลูชีทและผ้าใบกันน้ำสำหรับงานปานกลาง เช่น ผ้าใบกันน้ำสีน้ำเงิน สามารถใช้เป็นผ้าใบกันน้ำสำหรับตั้งแคมป์หรือพายุเฮอริเคนได้อย่างไรก็ตาม ผ้าใบกันน้ำประกอบด้วยวัสดุอื่นๆ ผ้าใบกันน้ำเป็นตัวอย่างหนึ่งบลูชีทผ้าใบกันน้ำสามารถปกป้องวัตถุกลางแจ้งได้ แต่การใช้งานที่เหมาะสมที่สุดก็คือการทาสีผ้าใบกันน้ำในอาคารหรือนอกอาคารบลูชีทผ้าใบกันน้ำแบบตาข่ายเป็นอีกวัสดุหนึ่ง แต่จะใช้เมื่อวัตถุที่ได้รับการป้องกันสามารถสัมผัสกับน้ำและแสงแดดได้โดยทั่วไปแล้ว

บลูชีทด้วยผ้าใบกันน้ำแบบหน่วงไฟบลูชีทสีเขียวแบบม้วน

บลูชีทคุณสามารถปกป้องหรือปกปิดอุปกรณ์หรือวัสดุสิ้นเปลืองของคุณในขณะที่กำจัดโอกาสที่จะเกิดการควบแน่น เนื่องจากการเคลือบสารหน่วงไฟจะไม่รองรับการเผาไหม้บลูชีทเหล่านี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับม่านกั้นห้องภายใน ม่านเชื่อม ม่านห้องพ่นสี วัสดุปูพื้นโรงยิม ผลิตภัณฑ์เพื่อการพักผ่อนและกีฬา และผ้าคลุมกู้ภัยแผนกดับเพลิง ตลอดจนสำหรับความคุ้มครองภายใน เช่น ม่านกั้นห้องยิมหรือม่านกั้นคลังสินค้าบลูชีท

บลูชีทมีหลากหลายขนาด รูปทรง สี และราคา คุณสามารถหาผ้าใบกันน้ำโพลีเพื่อช่วยคุณในการก่อสร้าง มีเต็นท์ มีหลังคา สำหรับจอดรถ โครงการลานบ้าน และแม้แต่โอกาสพิเศษเช่นงานแต่งงาน หลายคนต้องการผ้าใบกันน้ำโพลีเพื่อแทนที่ผ้าใบกันน้ำที่ชำรุดบนหลังคาบลูชีทโครงกระโจมมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าผ้าใบกันน้ำเกือบตลอดเวลา และมีราคาถูกกว่าและง่ายกว่าในการเปลี่ยนผ้าใบกันน้ำแทนการซื้อหลังคาใหม่ทั้งหมดบลูชีท สนใจ https://ผ้าใบพลาสติกใสผ้าฟางบลูชีท.com