เครื่องมืออื่นๆ นอกเหนือจากอินเทอร์เน็ตสมัครเน็ตทรูสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก

การดำเนินธุรกิจขนาดเล็กอาจเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นและคุ้มค่า

แต่คุณต้องติดตามทุกรายละเอียดเพื่อไม่ให้เกิดปัญหาสมัครเน็ตทรูสำคัญคือต้องทำความคุ้นเคยและเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่อาจทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในฐานะผู้ประกอบการ

นี่คือเครื่องมือบางอย่างที่สามารถช่วยคุณได้มาก:

สำหรับข้อกำหนดด้านบัญชี/การเงินของคุณ คุณต้องปฏิบัติตามบัญชีเจ้าหนี้ ลูกหนี้ การจัดเก็บภาษีขาย ใบแจ้งยอดลูกค้า และบัญชีเงินเดือนของคุณ QuickBooks ของคุณส่วนใหญ่จะเป็นตัวเลือกซอฟต์แวร์ที่ดีที่สุด ธุรกรรมใน QuickBooks ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ด้านบัญชีที่ซับซ้อน นอกจากนี้ ผู้ใช้ QuickBooks ยังสามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานได้ทันทีผ่าน QuickBooks Messenger ใหม่ นอกจากนี้ พวกเขายังสามารถ IM กับนักบัญชีได้ ชุดรายงานธุรกิจทั้งหมดสามารถปรับเปลี่ยน กรองตามความต้องการของคุณได้

สำหรับโซลูชันการจัดการลูกค้าสัมพันธ์ (CRM) ของคุณ มีผลิตภัณฑ์และเครื่องมือมากมายที่ต้องพิจารณา แต่ทางเลือกที่ดีกว่าคือ Infusion CRM นี่คือโซลูชันการขายและการตลาดแบบโฮสต์แบบ all-in-one Infusion CRM สามารถทำให้กระบวนการทางธุรกิจทั้งหมดของคุณเป็นแบบอัตโนมัติ ตั้งแต่การสนับสนุนด้านการตลาดและการขาย ไปจนถึงสมัครเน็ตทรูรายวันการเรียกเก็บเงินผลิตภัณฑ์และการติดตามลูกค้าเป้าหมาย Infusion CRM จัดเก็บลีด ผู้มีแนวโน้มเป็นลูกค้า และลูกค้าทั้งหมดของคุณในฐานข้อมูลแบบรวมศูนย์เดียว ให้บริการแทบทุกอย่างในแง่ของการจัดการลูกค้าสัมพันธ์

เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของคุณ เราขอแนะนำ VIP Organizer ให้เป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุด มันจะช่วยคุณสร้างและติดตามงานและกิจกรรมระดับมืออาชีพทั้งหมดของคุณ ซอฟต์แวร์ที่ออกแบบมาอย่างดีนี้สร้างและติดตามงานประจำวันของคุณและเตือนคุณเกี่ยวกับการประชุมและกิจกรรมที่จะเกิดขึ้น ด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง คุณสามารถสร้างงานใหม่ด้วยการเตือนความจำและคำอธิบายโดยละเอียดและข้อมูล ด้วย VIP Organizer การจัดการเวลา การนัดหมาย การประชุม กิจกรรม โครงการ และเวิร์กโฟลว์ของคุณทำได้ง่ายขึ้น เครื่องมือนี้เป็นเครื่องมือจัดระเบียบ วางแผน สมุดบันทึก และการเตือนความจำที่ดีรวมอยู่ในแอปพลิเคชั่นเดียวที่แข็งแกร่ง

สิ่งสำคัญคือต้องนึกถึงเครื่องมือ/บริการ VOIP ดูที่ Junction Networks OnSIP VoIP นี้นำเสนอระบบโทรศัพท์ทางอินเทอร์เน็ตสำหรับธุรกิจแบบมืออาชีพ ยืดหยุ่น และเหมาะสำหรับธุรกิจ ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ อาจคุ้มค่ามาก เครื่องมือนี้มีบริการ PBX ที่โฮสต์ซึ่งให้คุณชำระเงินตามการใช้งานและเรียกเก็บเงินตามจำนวนที่คุณใช้เท่านั้น อินเทอร์เฟซพอร์ทัลที่เรียบง่ายทำให้คุณสามารถเพิ่มส่วนขยาย กำหนดค่ากฎการโอนสาย สร้างกลุ่มการโทร และอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย

และแน่นอน อย่าลืมนึกถึงการมีเครื่องมือการทำงานร่วมกัน คุณต้องการสมัครเน็ตทรูไม่ลดสปีด 7วันเอกสารฉบับเดียวที่ได้รับการตรวจสอบแบบเรียลไทม์โดยพนักงานหลายคนที่มีความสนใจเป็นพิเศษหรือไม่? จากนั้นคุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือจากเครื่องมือการทำงานร่วมกันสำหรับธุรกิจขนาดเล็กของคุณที่หาวิธีที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในขณะที่ยังคงทำสิ่งต่างๆ ให้ลุล่วงได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด