กันแดด cielo ที่จะปกป้องคุณได้อย่างเพียงพอ

 

ฤดูร้อนมาถึงเราแล้ว ด้วยสภาพอากาศที่ดีขึ้นในฤดูร้อน ผู้คนเริ่มใช้เวลากลางแจ้งมากขึ้น ไม่ว่าคุณจะใช้เวลานั้นที่ชายหาด สระว่ายน้ำ สนามกอล์ฟ หรือตัดหญ้า กันแดด cielo มีคำแนะนำที่เป็นประโยชน์บางประการที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้ผิวของคุณแข็งแรงและอ่อนเยาว์ ก่อนอื่น กันแดด cielo พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดที่แรงที่สุดในวันนั้นที่เกิดขึ้นระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 16.00 น. แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องจริงสำหรับคนส่วนใหญ่ ดังนั้นคุณต้องสามารถเลือกครีมกันแดด

ที่จะปกป้องคุณได้อย่างเพียงพอครีมกันแดดมีมาตั้งแต่ปี 1940 กันแดด cieloคุณอาจจำได้ว่าเห็นภาพเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่มีสารสีขาวทาบนจมูกของพวกเขา นี่คือซิงค์ออกไซด์ ซึ่งเป็นหนึ่งในสารประกอบกันแดดที่เก่าแก่ที่สุดกันแดด cielo ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักวิทยาศาสตร์ได้พัฒนาครีมกันแดด cielo หลายด้าน ในปี 1950 มาตราส่วน SPF ได้รับการพัฒนา สิ่งนี้ทำให้นักวิทยาศาสตร์สามารถวัดปริมาณรังสีอัลตราไวโอเลตบี (UVB) ที่ถูกปิดกั้นได้ ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมา

กำหนดสิ่งนี้โดยการวัดปริมาณแสงที่จำเป็นต่อการถูกแดดเผา

นักวิทยาศาสตร์ได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อปรับปรุงความสามารถของครีมกันแดดในการปิดกั้นรังสีอัลตราไวโอเลต A (UVA) ด้วยเช่นกันSPF คืออะไร SPF ย่อมาจาก Sun Protection Factor กันแดด cielo เป็นการวัดปริมาณรังสีอัลตราไวโอเลตบีที่ถูกปิดกั้น พวกเขากำหนดสิ่งนี้โดยการวัดปริมาณแสงที่จำเป็นต่อการถูกแดดเผา SPF ไม่ได้วัดปริมาณรังสีอัลตราไวโอเลต A ที่ถูกปิดกั้นค่า SPF 30 กันแดด cielo หมายความว่าผิวของคุณจะไม่ไหม้จนกว่าจะได้รับพลังงานจากแสงอาทิตย์ถึง 30 เท่าซึ่งปกติจะทำให้เกิดการเผาไหม้ดังนั้นค่า SPF ที่สูงขึ้นย่อมดีกว่า

จริงไหมส่วนใหญ่แล้วค่า SPF ที่สูงขึ้นจะช่วยป้องกันผิวไหม้จากแดดได้ดีกว่า ปัจจุบัน American Academy of Dermatology แนะนำให้คุณใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 ขึ้นไป กันแดด cielo ประโยชน์ของตัวเลขที่มากกว่า 30 เป็นที่น่าสงสัยเกี่ยวกับการปิดกั้น UVB ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 40 บล็อก 97.5% ของรังสี UVB ที่อาจทำให้เกิดการถูกแดดเผาจากที่กล่าวมากันแดด cielo คุณมักจะเห็นผลิตภัณฑ์ที่มีค่า SPF 50, 70, 85 และแม้แต่ 100+ ในตลาด

ความนิยมของครีมกันแดดนั้นไม่เคยลดลงเนื่องจากสารตกค้างสีขาว

ดังนั้นผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีประโยชน์หรือไม่อาจจะ เนื่องจากผู้ผลิตครีมกันแดดได้พยายามเพิ่มความสามารถในการป้องกันรังสี UVA ผลข้างเคียงก็คือค่า SPF ที่เพิ่มขึ้นตามครีมกันแดดของพวกเขากันแดด cieloจำไว้ว่า SPF ไม่มีผลกับปริมาณรังสี UVA ที่ถูกปิดกั้นเพิ่มขึ้นเมื่อ Neutrogena ปรับปรุงความสามารถในการป้องกันแสง UVA ของครีมกันแดดครีมกันแดด cielo แบบ Physical Blocking มีมาช้านานแล้ว ซิงค์ออกไซด์

ไททาเนียมไดออกไซด์คิดว่าการกระทำเหล่านี้เป็นเหมือนเกราะป้องกัน ระหว่างคุณกับดวงอาทิตย์ โดยปกติแล้วจะไม่ดูดซึมเข้าสู่ผิวหนัง และอาจเกิดจาระบีมากขึ้น ครีมกันแดดแบบ Physical Blocking ทำงานได้ดีมากในการสกัดกั้นทั้งรังสี UVA และ UVB แต่ความนิยมของครีมกันแดดนั้นไม่เคยลดลงเนื่องจากสารตกค้างสีขาวและความมันที่พวกเขามี กันแดด cieloแม้ว่าจะเพิ่งได้รับการปรับปรุงด้วยครีมกันแดดรุ่นใหม่ๆ โดยใช้นาโนเทคโนโลยีก็ตาม