วิธีการเป็นผู้จัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ชั้นนำวันนี้

ในการเป็นผู้จัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์ชั้นนำคุณจำเป็นต้องมีความรู้ทางการตลาดที่มั่นคง แต่คุณต้องมีทักษะส่วนบุคคลที่ครอบคลุมเพื่อให้ตรงกับความต้องการของอสังหาริมทรัพย์และลูกค้าที่คุณทำงานด้วย ผู้จัดการหลายคนจะจบการศึกษาจากอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่อาศัยและย้ายไปอยู่ในอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตและขยายอาชีพของตน ในขณะที่แนวคิดนี้ดีมีปัจจัยและประเด็นมากมายที่เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนประเภทอสังหาริมทรัพย์ อสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์มีความแตกต่างและซับซ้อนกว่าอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย ฐานความรู้ที่จำเป็นสำหรับบุคคลที่ให้บริการด้านการจัดการยื่นทรัพย์สินนั้นกว้างขวางกว่ามาก

ฉันไม่ต้องการทำให้คุณหวาดกลัวจากการบริหารยื่นทรัพย์สิน

แต่ฉันต้องการให้คุณเคารพในทักษะและความรู้ที่คุณต้องการในบทบาทนี้ ค่าธรรมเนียมในการจัดการยื่นทรัพย์สินเชิงพาณิชย์มีความสำคัญ แต่ด้วยความต้องการทักษะส่วนบุคคลและการควบคุมทรัพย์สินในส่วนของผู้จัดการและหน่วยงาน ในการพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ตอนนี้ฉันไม่ได้นำเสนอเกี่ยวกับยื่นทรัพย์สินเพื่อการค้าปลีกโดยเฉพาะ การจัดการศูนย์การค้าค้าปลีกนั้นซับซ้อนกว่าการจัดการเชิงพาณิชย์ด้วยซ้ำ ค่าธรรมเนียมในอสังหาริมทรัพย์เพื่อการค้าปลีกด้วยเหตุนี้โดยทั่วไปจะสูงกว่าค่าธรรมเนียมในการจัดการอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์

ต่อไปนี้เป็นทักษะหลักอื่น ๆ ที่จำเป็นสำหรับผู้จัดการยื่นทรัพย์สินในการปฏิบัติหน้าที่ประจำวันและรายสัปดาห์ ทักษะการเจรจาต่อรองมักจะเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดงาน การเจรจาจะมีความหลากหลายในสถานการณ์ต่างๆเช่นการเช่าอสังหาริมทรัพย์สัญญาและการเจรจาผู้รับเหมาซ่อมบำรุงผู้เช่าทนายความนักบัญชีและเจ้าของบ้าน ผู้จัดการทรัพย์สินเชิงพาณิชย์จำเป็นต้องมีทักษะระดับมืออาชีพและการฝึกอบรมที่เหมาะสมเมื่อพูดถึงข้อกำหนดการเจรจาต่อรองที่หลากหลายเหล่านี้ สถานการณ์การเช่าจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องจากคุณสมบัติที่มีการจัดการ

ยิ่งพอร์ตการลงทุนมีขนาดใหญ่ความต้องการเช่าซื้อก็จะบ่อยขึ้น

ในความคิดของฉันผู้จัดการยื่นทรัพย์สินควรมีความเชี่ยวชาญในโครงสร้างการเช่าและหรือการเจรจาต่อรองการเช่า ด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถช่วยเจ้าของบ้านที่พวกเขาทำหน้าที่เป็นส่วนหนึ่งในการเลือกผู้เช่ารายใหม่สำหรับอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนที่มีการจัดการ เอกสารการเช่าจะแตกต่างกันอย่างมากในแต่ละทรัพย์สิน จากนั้นจึงบอกว่าผู้จัดการทรัพย์สินจำเป็นต้องเข้าใจความแตกต่างของสัญญาเช่าวิธีนำมาใช้และวิธีตีความ

บทวิจารณ์การเช่าโครงสร้างการเช่าการบำรุงรักษาเงื่อนไขตัวเลือกข้อกำหนดในการตกแต่งใหม่และพันธสัญญาของผู้เช่าล้วนเป็นสถานการณ์เฉพาะที่ต้องมีการตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญกับสัญญาเช่าแต่ละรายการในพอร์ตโฟลิโอที่มีการจัดการ วันที่สำคัญจะเกิดขึ้นจากเอกสารการเช่าทุกฉบับโดยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการจัดการ ผู้จัดการยื่นทรัพย์สินที่ไม่มีประสบการณ์หลายคนมองข้ามวันสำคัญในสัญญาเช่าเพียงเพื่อจะพบว่าตำแหน่งเจ้าของบ้านอ่อนแอลงอย่างมาก