ทำไมคุณควรมีถังเคมีในภัยแล้ง

มีหลายสิ่งที่ต้องพิจารณาว่าถังเก็บน้ำมีประโยชน์ต่อคุณหรือไม่ การเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศส่งผลให้เกิดความแห้งแล้งมากกว่าที่เคยเห็นมาเป็นเวลานานและออสเตรเลียก็ไม่ต่างกัน ตัวอย่างเช่นเมลเบิร์นมีระดับฝนตกน้อยที่สุดในรอบหลายปี แต่หลายคนถามว่าทำไมต้องลงทุนในถังเคมีถ้าไม่มีฝน เป็นคำถามที่ดีพร้อมคำตอบที่ดี ทุกครัวเรือนจะได้รับประโยชน์จากการมีถังเคมีในภัยแล้ง แน่นอนว่าหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีฝนตกถังเคมีก็จะไม่เป็นประโยชน์กับคุณ พื้นที่ในประเทศออสเตรเลียกำลังประสบปัญหาภัยแล้งอย่างแท้จริงดังนั้นถังเก็บน้ำอาจไม่ใช่การลงทุนที่ดี

ถังเคมีแต่ผู้คนส่วนใหญ่อาศัยอยู่ใกล้ชายฝั่งทะเล

ซึ่งมีฝนตกบ้างเพื่อรับมือกับความแห้งแล้งและอย่าลืมว่าถังเคมีจะเป็นประโยชน์ต่อคุณโดยไม่ต้องมีฝนตกชุก แนวชายฝั่งของออสเตรเลียส่วนใหญ่ประสบกับความแห้งแล้งกว่าฤดูหนาวปกติที่มีปริมาณน้ำฝนต่ำกว่าค่าเฉลี่ย แต่ถึงแม้จะมีฝนตกเพียงครึ่งหนึ่งของปริมาณน้ำฝนชายฝั่งปกติคุณก็สามารถเก็บถังน้ำฝนไว้ได้เกือบตลอดทั้งปี กุญแจสำคัญอยู่ที่การมีมากกว่าหนึ่งถังหรือมีถังเก็บน้ำขนาดใหญ่ ตัวอย่างเช่นเมลเบิร์นกำลังประสบกับข้อจำกัดด้านน้ำที่เข้มงวดที่สุดเนื่องจากมีฝนตกเพียง 400 มม. ในแต่ละปีที่ผ่านมาซึ่งต่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา

เป็นไปได้ว่าทำไมถังเก็บน้ำในเมลเบิร์นจึงมีความต้องการมากขึ้น ถังเคมีแบบบางสามารถวางชิดข้างบ้านหรือผนังได้ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่เปลืองพื้นที่ ทาสีให้เข้ากับบ้านและจะมีลักษณะเหมือนผนังทั่วไป และหากคุณเลือกโพลีเอทิลีน UV20 ที่มีน้ำหนักมากนั่นหมายถึงถังที่มีความเสถียรซึ่งไม่เสี่ยงต่อการโก่งตัว สิ่งสำคัญคือคุณต้องซื้อถังน้ำที่มีความหนาเท่านี้ คนอื่น ๆ ที่บางเท่า UV8 อาจมีราคาถูกกว่า แต่จะไม่คงทน บางคนคาดเข็มขัดนาทีที่คุณเติมน้ำ

ถังเคมีเป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งของรถถังที่กัน

ซื้อคุณภาพและช่วยตัวเองให้รอดพ้นจากปัญหาได้มาก คุณคงไม่อยากเสียน้ำเพราะไฟรั่วและไม่อยากให้น้ำรั่วไหล คำถามที่พบบ่อยอีกประการหนึ่งคือฉันจะใช้น้ำฝนที่กักเก็บไว้ในถังน้ำเพื่อทำอะไรได้บ้างดีใจที่คุณถาม การเก็บน้ำฝนของคุณมีประโยชน์มากมาย สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือการทำให้สวนและแปลงดอกไม้ของคุณมีชีวิตชีวาและมีสุขภาพดี ด้วยข้อ จำกัด การรดน้ำอย่างหนักในการเล่นสวนและดอกไม้จึงไม่มีความหวังที่จะได้รับน้ำตามที่ต้องการ

ถังเคมีของคุณยังสามารถเป็นแหล่งน้ำในครัวเรือนได้ด้วยการต่อท่อประปาง่ายๆ ที่ช่างประปาของคุณสามารถทำได้ โอ้ใช่และถ้าคุณขาดไม่ได้หากไม่มีสระว่ายน้ำคุณสามารถใช้แท้งค์น้ำของคุณเป็นแหล่งน้ำสำหรับสระนั้น ตอนนี้คุณรู้แล้วว่าทำไมถังเก็บน้ำในฤดูแล้งจึงมีเหตุผลที่ดีถึงเวลาที่ต้องพิจารณาลงทุน

 

รายละเอียดเพิมเติม: https://eurodrum.co.th/บทความ/1/ผู้ผลิตถังพลาสติก-บริษัท-ยุโรดรัม-(ประเทศไทย)-จำกัด.html