เครื่องบดกาแฟเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับคนรักกาแฟ

การบดกาแฟในห้องครัวของคุณเองเปิดโอกาสให้สัมผัสและได้กลิ่นเมล็ดถั่วรวมทั้งคาดการณ์ความหวานความเป็นกรดรสชาติและรสชาติของถ้วย กาแฟที่คุณเตรียมนั้นเข้มข้นและสดใหม่และกลิ่นหอมที่เติมเต็มห้องเป็นวิธีที่ดีในการเริ่มต้นวันใหม่ มีเครื่องมือและเครื่องใช้ที่เป็นสมบัติล้ำค่าอยู่ที่เคาน์เตอร์ครัวเต็มเวลา ของคุณอาจแตกต่างจากที่คนอื่นชอบ แต่อาจมีหลายอย่างต่อไปนี้: เครื่องชงกาแฟที่มีเครื่องบดในตัวหรือเครื่องบดกาแฟแบบสแตนด์อโลนเครื่องปั่นเครื่องคั้นน้ำผลไม้หรือเครื่องเตรียมอาหารชุดมีดคุณภาพและ วิทยุ.

เครื่องบดกาแฟมีให้เลือกมากมาย

เครื่องเจียรโบราณในโรงสีทรงกระบอก เครื่องบดแบบแมนนวลที่คุณวางไว้เหนือชามเพื่อจับกาแฟบด เครื่องเจียรมือหมุนพร้อมลิ้นชักด้านล่างใบมีดสำหรับพื้นที่ เครื่องบดกาแฟครกและสากเป็นรุ่นโบราณอีกรุ่นหนึ่งที่ต้องใช้ความแข็งแรงและความอดทนในการบดกาแฟ เครื่องบดกาแฟประเภทอื่น ๆ ที่มีจำหน่าย ได้แก่ รุ่นไฟฟ้าและแบบสั่งงานด้วยตนเองที่มีการบดเสี้ยนทรงกรวยหรือล้อ ประวัติความเป็นมาของเครื่องบดกาแฟพาเราย้อนกลับไปในยุคกลางไปยังตุรกีเปอร์เซียและกรีซ เมล็ดกาแฟถูกคั่วในจานรองขนาดเล็กบนกองไฟ

เครื่องบดรูปทรงกระบอกใช้บดกาแฟ เครื่องเจียรมือหมุนด้วยตนเองนั้นค่อนข้างเรียบง่ายในการออกแบบ ด้านบนจะมีฝาปิดที่ถอดออกได้เพื่อใส่เมล็ดกาแฟในตัวถังหลัก ร่างกายหลักมีรูปร่างเหมือนทรงกระบอก ภายในโรงสีจะบดเมล็ดกาแฟ กาแฟบดจะตกลงไปในชามหรือจาน พื้นที่ถูกย้ายไปยังภาชนะอื่นสำหรับการผลิตเบียร์ มีการปรับเปลี่ยนเครื่องบดกาแฟเมื่อเวลาผ่านไป ตัวอย่างเช่นมีการเพิ่มซ็อกเก็ตทรงกรวยสองช่องในการออกแบบ

ภาชนะด้านล่างจะใส่กาแฟบด

แน่นอนคุณไม่ต้องใช้เครื่องบดกาแฟโบราณในการบดเมล็ดถั่วของคุณ มีทางเลือกมากมายในอุปกรณ์บดกาแฟที่ทันสมัยเพื่อตอบสนองความต้องการสูงสุดของคนรักกาแฟ เครื่องบดเสี้ยนน่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการบดกาแฟที่บ้าน พวกเขามักจะมีพื้นผิวการปั่นที่แตกต่างกันสองแบบเพื่อบดเมล็ดถั่วที่วางอยู่ระหว่างกัน ลักษณะขนาดรูปร่างของกระบอกสูบและคุณสมบัติอื่น ๆ จะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น ทำไมต้องใช้เครื่องบดเสี้ยน

ซึ่งแตกต่างจากเครื่องบดกาแฟใบมีดเครื่องบดเสี้ยนบดกาแฟด้วยวิธีที่แทบไม่มีแรงเสียดทานซึ่งหมายความว่าถั่วจะปล่อยน้ำมันรสชาติสูงสุดสำหรับกาแฟที่ชงสดใหม่ เครื่องเจียรเสี้ยนมีให้เลือกทั้งแบบใช้มือหรือเครื่องเจียรอัตโนมัติ ทางเลือกจะขึ้นอยู่กับคุณทั้งหมด กระบวนการแบบแมนนวลนั้นใช้เวลาไม่นานจริงๆ โดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 5 นาทีในการบดด้วยมือหรือมากกว่านั้นสำหรับหม้อขนาด 8 ถึง 12 ถ้วยทั่วไป อย่างไรก็ตามอาจไม่สะดวกหากคุณถูกกดเวลา