เจลล้างมือเส้นทางที่ง่ายที่สุดสำหรับกำจัดจุลินทรีย์ที่เป็นอันตราย

 

การระบาดของโรคเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นไข้หวัดนกและตอนนี้ไข้หวัดหมูทำให้ผู้คนระมัดระวังมากขึ้นเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสัมผัสและผู้ที่สัมผัสด้วยเคยสังเกตไหมว่ามีการโฆษณาเจลล้างมือต้านเชื้อแบคทีเรียและผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องในเชิงพาณิชย์มากขึ้นทุกครั้งที่ฉันก้าวเข้าไปในร้านขายของชำจะมีผ้าเช็ดทำความสะอาดต้านเชื้อแบคทีเรียสำหรับรถเข็นของฉัน เจลล้างมือหรือเวลาที่คุณกำลังรอคิวที่จุดชำระเงิน โอกาสที่จะมีถังขยะที่เต็มไปด้วยผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อแบคทีเรียอยู่ใกล้ ๆ

ที่ที่ฉันทำงานมีตู้จ่ายเจลล้างมืออยู่ทุกประตูมากเกินไปเล็กน้อย เจลล้างมือในความคิดของฉันไม่ ฉันจะเป็นคนแรกที่ยอมรับว่าฉันเป็นเชื้อโรค และหากสิ่งที่เรียบง่ายอย่างไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ดัดแปลงสามารถใช้ชีวิตได้หลายชีวิตนั่นเป็นข้อพิสูจน์ที่เพียงพอสำหรับฉันว่าเราจำเป็นต้องมีผลิตภัณฑ์เหล่านี้ให้เราใช้เจลล้างมือได้ตลอดเวลาต่อไปนี้เป็นสถานที่สำคัญบางส่วนเพื่อให้ผลิตภัณฑ์ต้านเชื้อแบคทีเรียมีประโยชน์ในกระเป๋าของคุณคิดถึงทุกสิ่งที่คุณสัมผัสและแบ่งปันกับคนอื่น ๆ

คุณกำลังสัมผัสมือจับประตูที่จับรถเข็นมือจับโถสุขภัณฑ์อ่างล้างหน้า

ในช่วงสัปดาห์ ในที่ทำงานคุณต้องติดต่อกับเพื่อนร่วมงานและลูกค้าจำนวนมาก เจลล้างมือคุณอาจใช้วัสดุและอุปกรณ์สำนักงานส่วนใหญ่รวมถึงคอมพิวเตอร์เครื่องถ่ายเอกสารที่เย็บกระดาษปากกากับทั้ง เจลล้างมือบริษัท ในวันหยุดคุณอาจจะออกไปทำงานบ้าน คุณกำลังสัมผัสมือจับประตูที่จับรถเข็นมือจับโถสุขภัณฑ์อ่างล้างหน้าในห้องน้ำสาธารณะตู้ ATM เนื้อสัตว์ที่ร้านขายของชำ หากคุณต้องการเจลล้างมือป้องกันตัวเองจากการติดเชื้อจุลินทรีย์ที่ติดเชื้อกฎข้อหนึ่งที่ควรปฏิบัติคือคุณต้องฆ่าเชื้อหลังจากออกจากสถานที่แต่ละแห่งที่คุณเยี่ยมชมเจลล้างมือ คุณสามารถทำได้โดยพกเจลต้านเชื้อแบคทีเรีย

เจลล้างมือขวดเล็ก ๆ ไว้ในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าเงินคุณควรเก็บเครื่องจ่ายเจลต้านเชื้อแบคทีเรียไว้ที่อ่างล้างจานในครัวของคุณ หากคุณทำอาหารเองที่บ้านเป็นจำนวนมากคุณต้องฆ่าเชื้อที่มือก่อนสัมผัสอาหารที่คุณกำลังจะเสิร์ฟเองและคนอื่น ๆ นั่นคือสุขภาพ 101 แต่นี่เป็นอย่างอื่นที่ต้องคิด เจลล้างมือลองนึกภาพจานสกปรกทั้งหมดที่คุณใส่ลงในอ่างของคุณ ดังนั้นคุณจึงมีเชื้อโรคจากทั้งปากของคนและจากเศษอาหารที่สัมผัสและเริ่มเน่าเปื่อยเมื่อเวลาผ่านไป

ใช้เจลต้านเชื้อแบคทีเรียถูมือให้เป็นนิสัยหลังจากล้างจานเก็บตู้เจลอื่นไว้ที่หรือใกล้โต๊ะ

ตอนนี้ให้นึกถึงฟองน้ำที่คุณสัมผัสทุกครั้งที่ล้างจาน เจลล้างมือมีโอกาสที่คุณจะไม่เปลี่ยนฟองน้ำของคุณทุกวัน จุลินทรีย์สามารถมีชีวิตอยู่ได้เป็นเวลาหลายวันบนพื้นผิวที่ชื้นซึ่งฟองน้ำของคุณมักจะเป็นส่วนใหญ่ ใช้เจลต้านเชื้อแบคทีเรียถูมือให้เป็นนิสัยหลังจากล้างจานเก็บตู้เจลอื่นไว้ที่หรือใกล้โต๊ะอาหารของคุณเจลล้างมือแอลกอฮอล์ปากของเราเป็นปากที่ใหญ่ที่สุดของ

เรามันเป็นเส้นทางที่ง่ายที่สุดสำหรับจุลินทรีย์ที่เป็นอันตรายที่จะเข้าสู่ร่างกายของเรา เจลล้างมือมีสาเหตุหนึ่งที่พ่อแม่ของเรารบกวนเราเกี่ยวกับการล้างมือก่อนกินอาหารพวกเขาไม่ต้องการเจลล้างมือให้คุณกลืนจุลินทรีย์เหล่านี้ลงไปพร้อมกับอาหารของคุณ! และถ้าคุณเป็นพ่อแม่คุณอาจรบกวนลูก ๆ ของคุณเองเกี่ยวกับการล้างมือก่อนรับประทานอาหาร สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD