พื้นห้องครัวทรุดที่เหมาะสม

พื้นครัวทรุดอาจไม่คุ้มค่าการลงทุนเท่ากับการทำตู้หรือท็อปเคาน์เตอร์ใหม่ อย่างไรก็ตามยังคงเป็นปัจจัยสำคัญในการปรับปรุงโครงการครัวใด ๆ มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่คุณต้องพิจารณาก่อนที่จะทำโครงการใด ๆ เพื่อตัดสินใจว่าคุณต้องการใช้วัสดุใด เมื่อคุณทำงานในและรอบ ๆ ห้องครัวกำลังเตรียมอาหารสำหรับครอบครัวคุณอาจมีแนวโน้มที่จะทำกระป๋องมีดชามหรือของมีคมอื่น ๆ ตกซึ่งอาจทำให้พื้นห้องครัวของคุณเสียหายได้

คุณอาจต้องการพิจารณาครัวทรุดบางประเภท

ที่ทำในส่วนเพื่อที่ว่าหากคุณทำส่วนเล็ก ๆ เสียหายคุณสามารถเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย คุณอาจต้องการปรึกษาผู้ที่ขายผลิตภัณฑ์ให้คุณว่าคนที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างไรในการเปลี่ยนส่วนเล็ก ๆ ของพื้นบางส่วนที่คุณกำลังพิจารณา ตัวเลือกอื่นในการแทนที่ส่วนไซน์คือการซ่อมแซมแบบง่ายๆ อีกครั้งคุณต้องการปรึกษากับผู้ผลิตหรือบริษัทที่คุณซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อค้นหาว่าวัสดุซ่อมแซมประเภทใดและโครงการจะยากเพียงใด หากคุณจำย้อนกลับไปไม่กี่ปีถึงทศวรรษที่ 60 และ 70 บ้านหลายหลังจะให้ผู้สร้างติดตั้งพรมกลางแจ้งในร่ม

แนวคิดก็คือพื้นผิวพรมนี้สามารถทำความสะอาดได้ง่ายหรือดูดฝุ่น มันจะสร้างความรู้สึกอุ่นขึ้นเมื่อเท้าเปล่าหรือสต็อก แต่มันก็ไม่นานก่อนที่คนเริ่มมีปัญหาความชื้นและคราบได้เสมอปัญหาเมื่อวางอาหารในร่มกลางแจ้งพื้นห้องครัว ครัวทรุดเป็นสถานที่สกปรก อาหารและน้ำหกบนพื้นอาจทำให้หลายคนเป็นกับดักแห่งความตาย เมื่ออาหารมาถึงพื้นแบคทีเรียสามารถเจริญเติบโตระหว่างกระเบื้องหรือช่องว่างเล็ก ๆ ที่พื้นไม่ตรงกับตู้

สิ่งสกปรกจากผู้ขายและพนักงานที่เข้าและออกจากครัวทรุด

อาจทำให้เกิดการลื่นล้มทำให้พื้นครัวทรุดเป็นหนึ่งในสิ่งที่สำคัญที่สุดในครัวของคุณมากกว่าเครื่องผสมอาหารอ่างล้างมือและเตาอบ เมื่อพูดถึงการเลือกพื้นห้องครัวเชิงพาณิชย์ของคุณมีบางสิ่งที่สำคัญกว่าพื้นของคุณในการกันลื่น ข้อควรพิจารณาบางประการเมื่อต้องการซื้อพื้นครัวทรุดเชิงพาณิชย์สำหรับร้านอาหารของคุณ ไม่จำเป็นต้องมีพื้นครัวทรุดที่สวยงาม ควรสงวนไว้สำหรับพื้นที่รับประทานอาหารของร้านอาหาร ความปลอดภัยควรเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกและห้องครัวที่สกปรกเป็นอันตรายต่อสุขภาพสำหรับทุกคน

กระเบื้องในแก้ไข ครัวทรุดสามารถแตกหักได้ง่ายจากวัสดุที่มีน้ำหนักมากนั่งทับและเคลื่อนย้ายไปมาอยู่ตลอดเวลา นี่คือแหล่งเพาะพันธุ์ของแบคทีเรียและเชื้อราที่จะเติบโตซึ่งอาจทำให้ทุกคนป่วยได้ เป็นสิ่งสำคัญมากในการเลือกพื้นที่มีรอยแตกหรือตะเข็บน้อยที่สุดเพื่อให้เศษอาหารและเชื้อโรคที่น่ารังเกียจอื่น ๆ สามารถอาศัยอยู่ได้ ในครัวทรุดที่ให้บริการเต็มรูปแบบความเร่งรีบและความวุ่นวายของสิ่งต่างๆอาจทำให้เกิดสถานการณ์อันตรายมากมายการรั่วไหลของไขมันน้ำที่ไหลลงบนพื้นจากอ่างล้างจานอาหารหรือเสื่อเลื่อนไปมาบนพื้นและเหตุการณ์อันตรายอื่น ๆ