การวิเคราะห์วิชาวิทย์คอมอย่างใกล้ชิด

ในโลกของวันนี้กฎของเทคโนโลยีและวิธีการทำสิ่งต่าง ๆ แบบเก่า ๆ ได้นำไปใช้ในการใช้คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีใหม่ของโลก เนื่องจากข้อเท็จจริงนี้สิ่งสำคัญที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับนักเรียนในปัจจุบันคือสิ่งที่จะมีอิทธิพลต่ออนาคตวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ วิทยาการคอมพิวเตอร์เป็นหนึ่งในวิชาเอกที่ใหม่ที่สุดในโลกส่วนใหญ่เป็นเพราะความก้าวหน้าอย่างรวดเร็วของเทคโนโลยีของคนรุ่น วิทย์คอมเป็นปัจจุบันและอนาคต

วิทย์คอมและการคำนวณเทคโนโลยีในปัจจุบัน

เนื่องจากมันเป็นของใหม่จึงรวมเอาเขตการศึกษาขนาดเล็กจำนวนมากเช่นคอมพิวเตอร์กราฟิก แต่มันยังเกี่ยวข้องกับปัญหาการคำนวณเพิ่มเติมเช่นทฤษฎีการคำนวณเชิงซ้อน บรรทัดล่างคือสิ่งที่จะนำโลกไปสู่ยุคใหม่ของเทคโนโลยีที่ดีขึ้นและโลกที่สามารถทำสิ่งที่ยากได้อย่างง่ายดาย คอมพิวเตอร์เป็นอนาคตของโลก ทุกอย่างเริ่มมีขนาดเล็กลง แต่มันก็มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นใช้งานมือถือฉลาดขึ้นและใช้งานง่ายขึ้น เกือบทุกสิ่งเกี่ยวข้องกับวิทย์คอมนักวิทยาศาสตร์จะต้องเข้าใจว่าสิ่งเหล่านั้นทำงานอย่างไรทำให้เข้าถึงได้มากขึ้น

ทำอย่างไรจึงจะมีพลังมากขึ้นและส่วนใหญ่จะปรับปรุงงานก่อนหน้านี้ได้อย่างไร โทรศัพท์มือถือเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของการวิวัฒนาการอย่างรวดเร็วของโทรศัพท์ วิทย์คอมในช่วงชีวิตของฉันอายุ 17 ปีโทรศัพท์มีตั้งแต่ในรถยนต์ไปจนถึงพกพาไปจนถึงขนาดของโทรศัพท์ทั่วไปไปจนถึงขนาดเล็กกว่าโทรศัพท์ธรรมดาถึงทินเนอร์มีประสิทธิภาพมากขึ้นในการท่องอินเทอร์เน็ตและบลูทู ธ ทุกสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในเวลาน้อยกว่า 15 ปี ลองนึกภาพ 15 ปีจากนี้

มีเพียงผลงานของวิทย์คอมเท่านั้น

ที่สามารถบอกได้ว่าสามารถนำสิ่งเหล่านี้ไปได้ไกลแค่ไหน หากปราศจากวิทย์คอมแล้วโลกก็ล้มเหลวในการพัฒนาเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ที่แข็งแกร่งและฉลาดกว่าสมองมนุษย์จะไม่ถูกสร้างขึ้นเครื่องบินรถยนต์และยานพาหนะอื่น ๆ จะล้มเหลวในการพัฒนาสภาพแวดล้อมเศรษฐกิจและทุกสิ่งในนั้น เครื่องจักรขั้นสูงเพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์จะไม่ถูกสร้างขึ้นและเครื่องปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทย์คอมเป็นหนทางแห่งอนาคต และทุกสิ่งในระหว่าง เครื่องจักรขั้นสูงเพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์จะไม่ถูกสร้างขึ้น

เครื่องปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทย์คอมเป็นหนทางแห่งอนาคต และทุกสิ่งในระหว่าง เครื่องจักรขั้นสูงเพื่อจุดประสงค์ทางการแพทย์จะไม่ถูกสร้างขึ้นและเครื่องปัจจุบันไม่เคยปรับปรุง ความก้าวหน้าของมนุษย์จะหยุดลง วิทย์คอมเป็นหนทางแห่งอนาคต วิทย์คอมเป็นสิ่งสำคัญและมีประโยชน์มากที่สุดต่อมนุษยชาติทั้งในปัจจุบันและอนาคต คอมพิวเตอร์มีอายุมาแล้วในยุคของเราและมนุษยชาติก็ควรมีอายุมากขึ้นในยุคคอมพิวเตอร์นี้ มนุษย์นั้นดีที่สุดเมื่อต้องรับมือกับวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์เพราะเมื่อคนหนึ่งทำงานด้านวิทย์คอมเขาหรือเธอ