วัตถุประสงค์ของการทดสอบฉนวนกันเสียง

วัตถุประสงค์ของการทดสอบเสียงคือเพื่อให้แน่ใจว่าการติดตั้งของคุณมีระดับเสียงที่รับได้และฉนวนกันเสียงในอากาศตามกฎระเบียบของอาคารในพื้นที่ของคุณ คุณอาจต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดเพื่อให้แน่ใจว่าอาคารของคุณเป็นไปตามมาตรฐานทั้งหมด มารู้จักกับมันกันดีกว่าทดสอบฉนวนกันเสียงและกำแพงที่จะทำการทดสอบขึ้นอยู่กับประเภทและ

คุณภาพของอาคารเพิ่มเติมจากวิธีการก่อสร้าง ตามความเป็นจริงจำนวนการทดสอบจะเปลี่ยนตามจำนวนอาคารรวมถึงคุณภาพของอาคารอาคารของคุณพร้อมหรือยังก่อนที่คุณจะจ้างบริการทดสอบเสียงเราขอแนะนำให้คุณสร้างอาคารให้พร้อมสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพ กล่าวอีกนัยหนึ่งควรติดตั้งฉนวนกันเสียงและปิดประตูและหน้าต่าง ควรติดตั้งระบบระบายอากาศอย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังควรมีสวิตช์ไฟซ็อกเก็ตและแผงวงจรรอบไว้ด้วย

ค่าใช้จ่ายในการทดสอบเสียงผู้ให้บริการส่วนใหญ่ให้บริการที่มีคุณค่า

ค่าใช้จ่ายในการทดสอบเสียงผู้ให้บริการส่วนใหญ่ให้บริการที่มีคุณค่าสำหรับค่าธรรมเนียมที่จ่าย คุณอาจต้องการค้นหาผู้ให้บริการที่ให้ความสำคัญกับลูกค้าของพวกเขา “ค่าธรรมเนียมเว็บไซต์” รวมถึงการรายงานอุปกรณ์และค่าธรรมเนียมของวิศวกร โดยปกติแล้วการทดสอบแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บแยกต่างหากเพื่อลดค่าใช้จ่ายของคุณ นอกจากนี้สำหรับการทดสอบเป็นกลุ่มคุณจะได้รับส่วนลดพิเศษ ดังนั้นค่าใช้จ่ายจะแตกต่างกันไปตามจำนวนห้องที่คุณต้องการทดสอบการทดสอบล้มเหลวหากการทดสอบล้มเหลว บริษัทฉนวนกันเสียงอาจเสนอบริการทดสอบฉนวนกันเสียงหรือออกแบบฟรีฟรี

โปรดทราบว่าวิศวกรอาจแจ้งให้คุณทราบว่าการทดสอบจะล้มเหลวหรือไม่ ในความเป็นจริงการทดสอบล้มเหลวไม่ค่อย ที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์จะตรวจสอบอาคารและให้คำแนะนำเกี่ยวกับการแก้ปัญหาที่ไม่แพงเพื่อให้คุณสามารถบรรลุมาตรฐานสูงสุด ข้อควรจำงานแก้ไขอาจทำให้คุณเสียเงินเป็นจำนวนมาก ดังนั้นคุณอาจต้องการให้งานสำเร็จในครั้งแรกการทดสอบทางอากาศจุดประสงค์ของการทดสอบทางอากาศคือการวัดความต้านทานที่เสียงผ่านเมื่อผ่านพื้นหรือผนัง ที่จริงแล้วมันใช้ลำโพง omni ซึ่งวางอยู่ด้านข้างของฉนวนกันเสียงผนังหรือพื้น ระบบนี้สร้างเสียงสีชมพู

การทดสอบแรงกระแทกนี่เป็นการทดสอบเสียงอีกประเภทหนึ่ง

การทดสอบแรงกระแทกนี่เป็นการทดสอบเสียงอีกประเภทหนึ่งโดยทั่วไป ในการทดสอบแรงกระแทกการทดสอบทำด้วยเครื่องกรีดที่ดูเหมือนฟุตบอล และเครื่องนี้วางอยู่ด้านบนของห้องและวัดเสียงรบกวน จากนั้นระดับที่วัดได้จะถูกแก้ไขตามเวลาของเสียงก้องในพื้นหลังและเวลา สิ่งนี้ให้ผลลัพธ์ที่ถูกต้องของฉนวนกันเสียงกระแทกดังนั้นหากคุณกำลังมองหาวิธีทดสอบฉนวนกันเสียงและผนังกันเสียงในอาคารของคุณสำหรับระดับเสียงเราแนะนำให้คุณเช่าบริการของบริษัทที่ดีวิธีนี้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าอาคารของคุณมีระดับเสียงที่เหมาะสม หวังว่าบทความนี้จะให้ข้อมูลที่จำเป็นแก่คุณ