ประตูอัตโนมัติและทำไมพวกเขาจึงเป็นที่นิยม

ตลาดมีประตูอัตโนมัติหลากหลายประเภท พวกเขามักจะพบการดำเนินงานที่ร้านค้าปลีกอาคารพาณิชย์และสำนักงานอาคารสาธารณะต่างๆและคลินิก ประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้รับเมื่อใช้ประตูเหล่านี้รวมถึงความง่ายในการใช้งานและการดำเนินการที่รวดเร็ว ประโยชน์ที่ผู้จัดงานจะได้รับเมื่อติดตั้งประตูเหล่านี้คือความปลอดภัย, รูปลักษณ์ที่สวยงามยิ่งขึ้นและวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการจัดการการเข้าถึงอาคารของพวกเขา แม้ว่าประตูอัตโนมัตินั้นมีหลายสไตล์ แต่ประตูบานเลื่อนอัตโนมัตินั้นเป็นประตูที่ใช้บ่อยที่สุด ให้เราดูสาเหตุของความนิยม

ประตูอัตโนมัติรองรับปริมาณการใช้ข้อมูลสูง

อาคารที่มีผู้เข้าชมเข้าหรือออกตลอดทั้งวันไม่มีทางเลือกที่ดีกว่านี้จริงๆ ตัวอย่างเช่นในกรณีของซูเปอร์มาร์เก็ตผู้บริโภคสามารถเข้าและออกจากสถานที่ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องใช้มือหยุดทางหรือขณะเข้าหรือแม้กระทั่งโดยไม่ต้องสัมผัสประตูให้เปิดกว้างสำหรับการเดินผ่านได้อย่างสะดวกสบาย ทำให้ผู้คนจำนวนมากใช้ประตูเดียวกัน คุณสมบัติที่เป็นประโยชน์อีกอย่างคือความจริงที่ว่าเนื่องจากประตูมีความโปร่งใสผู้ใช้ในแต่ละด้านสามารถมองเห็นบุคคลในด้านอื่น ๆ จึงช่วยลดความสับสนหรือความเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุใด ๆ นอกจากนี้การเปิดประตูดังกล่าวยังเป็นการเปิดกว้างและผู้ใช้สามารถเข้าหรือออกจากร้านได้พร้อมกัน

เนื่องจากเซ็นเซอร์มีให้ทั้งสองด้านของทางเข้าทางเดินจึงยังคงปลอดภัยโดยไม่ทำให้ติดกับดักประตูอัตโนมัติที่มีการออกแบบด้วยกล้องส่องทางไกลสามารถพิสูจน์ได้ว่ามีประสิทธิภาพสูงเมื่อจำนวนผู้เข้าชมมีขนาดใหญ่ แต่พื้นที่ประตูค่อนข้างแคบเนื่องจากการออกแบบประตูอัตโนมัติช่วยให้ประตูสองบานเปิดออกพร้อมกันในกระเป๋า การออกแบบที่แบ่งบานเลื่อนออกเป็นสองส่วนที่พับเข้าหากันทำให้เราสามารถใช้ประโยชน์ได้มากที่สุดในกรณีที่ประตูแคบ

ความสว่างและความปลอดภัย

บ่อยครั้งที่ประตูอัตโนมัติบานเลื่อนทำขึ้นโดยใช้กระจกแกร่งทำให้มีปริมาณแสงเพียงพอที่จะเข้าไปในบริเวณที่ติดตั้ง ประตูดังกล่าวได้รับการติดตั้งเซ็นเซอร์เพื่อป้องกันการดักจับและได้รับการออกแบบมาเพื่อเปิดฉุกเฉินในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้อง ข้อตกลงนี้จะต้องมีการตรวจสอบทุกสี่ถึงห้าชั่วโมง ในกรณีที่ไฟฟ้าขัดข้องปกติระบบจะอนุญาตให้ประตูอัตโนมัติทุกบานเลื่อนกลับดังนั้นจึงมีพื้นที่ขนาดใหญ่สำหรับการอพยพในกรณีฉุกเฉิน

เนื่องจากการเปิดและปิดประตูอัตโนมัติทำได้อย่างรวดเร็วมากจึงไม่มีการสูญเสียความร้อนอย่างมีนัยสำคัญจึงช่วยประหยัดค่าสาธารณูปโภคได้อย่างมากในขณะที่อุณหภูมิยังคงอยู่ในระดับที่สะดวกสบายสำหรับผู้ที่ใช้สถานที่เดียวกัน นอกจากนี้ระบบเหล่านี้ยังช่วยควบคุมการไหลของอากาศเข้าหรือออกจากอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ