เหตุผลที่ทำให้ HIFU เป็นเทคโนโลยีกระชับผิวที่ยอดเยี่ยม

 

ผู้ค้นหาภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์สามารถชื่นชมยินดีในนวัตกรรมใหม่นี้ของกระบวนการที่ไม่ต้องผ่าตัด HIFU ผิวหนังกระชับใช้แสงอินฟราเรดเพื่อให้ความร้อนขึ้นและหดตัวหรือกระชับคอลลาเจน ในเวลาเดียวกันมีการเพิ่มขึ้นของเซลล์ผิวใหม่แทนที่เซลล์ที่เสียหาย กระบวนการนี้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ทันทีโดยข้ามขั้นตอนการกู้คืน

ตัวอย่างของการกระชับผิวด้วยเลเซอร์คือระบบ HIFU

ระบบทั้งหมดนี้ใช้เทคโนโลยีเลเซอร์ในการทำให้ชั้นผิวด้านล่าง

 

ร้อนขึ้นซึ่งจะพบคอลลาเจนในขณะที่ทำให้ผิวหนังบริเวณภายนอกเย็นลงเพื่อปกปิดสัญญาณของการบาดเจ็บจากภายนอก เช่นเดียวกับการกำจัดขนด้วย HIFU การกระชับผิวด้วยเลเซอร์นั้นใช้แสงเลเซอร์ซึ่งเป็นลำแสงที่สั่นสะเทือนอย่างรุนแรงไปยังบริเวณผิวหนังที่จะทำการรักษา แสงผ่านชั้นผิวหนังทั้งหมดคลื่นแสงความร้อนขึ้นสู่ปริมาณน้ำของผิวทำให้เกิดความร้อนสม่ำเสมอในบริเวณที่ได้รับการรักษาทำให้เส้นใยคอลลาเจนที่เสียหายและไม่เป็นระเบียบกระชับขึ้นเมื่อไฟโบรบลาสต์สร้างคอลลาเจนใหม่

ในเวลาเดียวกันมีระบบระบายความร้อนที่ป้องกันไม่ให้ผิวของผิวร้อนขึ้น กระบวนการนี้เรียกว่าการเปลี่ยนแปลงของคอลลาเจนทำให้ผิวกระชับเรียบเนียนดูอ่อนกว่าวัย ใครจะได้ประโยชน์จากการกระชับผิวด้วย HIFU ผิวหนังจะคลายและหย่อนคล้อยเนื่องจากสาเหตุหลายประการเช่นอายุการตั้งครรภ์การลดน้ำหนักอย่างกระทันหันหรือรุนแรงผู้ที่มีผิวหย่อนคล้อยอย่างเห็นได้ชัดและกลัวเกี่ยวกับขั้นตอนการผ่าตัดดึงสามารถเลือกการรักษาด้วย HIFU ที่มีการบุกรุกน้อยที่สุด เส้นและความหย่อนคล้อยได้รับการปรับปรุงในเวลาที่น้อยลง

HIFU หรือถุงมากเกินไปการทำศัลยกรรมพลาสติก

สามารถใช้ร่วมกับการรักษาด้วยเลเซอร์เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การรักษาด้วยเลเซอร์เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการผลลัพธ์ที่ชัดเจนบนผิวของพวกเขา 3 ถึง 4 สัปดาห์ก่อนการรักษาคุณจะได้รับคำแนะนำให้ทาครีมกันแดดและหลีกเลี่ยงแสงแดดโดยตรง คุณควรหยุดการรักษา HIFU หากคุณทานยาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ก่อนการรักษา แพทย์จะสั่งยาต้านไวรัสเช่น HIFU สำหรับผู้ที่มักจะเป็นโรคเริมในช่องปากสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวันก่อน

เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์หลังจากการรักษาด้วย HIFU ที่ไหนดีกระชับผิว การรักษา ขั้นตอนการกระชับผิวด้วย HIFU ใช้เวลา 30 ถึง 60 นาทีหรือนานกว่านั้นเกี่ยวข้องกับพื้นที่ขนาดใหญ่เช่นใบหน้าและลำคอหรือหน้าท้อง จะมีการปิดตาของคุณเพื่อป้องกันและเจลทำความเย็นบนผิวของคุณ คุณจะรู้สึกถึงความอบอุ่น แต่โดยรวมแล้วกระบวนการนี้สบายพอที่จะไม่ต้องการการดมยาสลบ พัลส์ของแสงอินฟาเรดจะถูกส่งตรงไปยังพื้นที่เป้าหมายของใบหน้าหรือร่างกายของคุณ HIFU จะปล่อยพลังงานออกมาซึ่งน้ำในผิวหนังของคุณดูดซับจะมีผลต่อการหดตัวของคอลลาเจนและทำให้กระชับ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://estella-clinic.com/tag/hifu/