ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุการขนส่งส่วนบุคคล

ไม่มีประเด็นใดที่ปฏิเสธความจริงที่ว่าไม่มีใครชอบรู้สึกอ่อนแอในบ้านของตัวเอง นี่คือสิ่งที่ความสำคัญของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุมีบทบาทสำคัญ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุในความเป็นจริงเป้าหมายเดียวของระบบเตือนภัยทางการแพทย์คือการช่วยให้ผู้สูงอายุอยู่อย่างอิสระในเขตความสะดวกสบายของตัวเองในขณะที่รู้ว่าพวกเขาสามารถขอความช่วยเหลือเมื่อใดก็ตามที่มีสถานการณ์ฉุกเฉินผู้อาวุโสหลายคนชอบอยู่บ้านมากกว่าย้ายไปอยู่ที่บ้านช่วย

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุจำนวนมากรวมถึงเพื่อน

ครอบครัวของพวกเขาความกังวลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือผู้สูงอายุจะไม่สามารถโทรขอความช่วยเหลือทางการแพทย์ฉุกเฉินในสถานการณ์ฉุกเฉินได้ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุด้วยระบบเตือนภัยการแพทย์ยุคใหม่ที่ได้รับการออกแบบมาโดยทั่วไปเพื่อตอบสนองความต้องการนี้ในขณะที่ให้ผู้สูงอายุมีความยืดหยุ่นสูงสุดอิสระและอิสระที่จะอยู่บ้านของตนเองโดยไม่ต้องกังวลและกังวลในความเป็นจริงมีสองประเด็นเช่นฟอลส์และสโตรกเผยให้เห็นความสำคัญของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุที่ได้รับการตรวจสอบ ถึงแม้ว่าการตกหลุมจะเกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุเป็นส่วนใหญ่

แต่ก็เป็นอันตรายที่พบบ่อยมากสำหรับผู้ที่มีความพิการอื่น ๆ เช่นการมองเห็นบกพร่องการเคลื่อนไหวผิดปกติหรือปัญหาที่เกี่ยวข้องกับความสมดุล ลองดูที่รายงานของสภาความปลอดภัยแห่งชาติ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุถึงอันตรายที่อาจเกิดขึ้นได้ ในความเป็นจริงการเดินทางและการตกหลุมเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักของการเสียชีวิตสำหรับผู้สูงอายุ อาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการป้องกันการหกล้มได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด

เมื่อคนที่เรารักอายุมากขึ้นพวกเขาจึงต้องทนทุกข์กับโรคภัยไข้เจ็บ

ความผิดปกติต่างๆ โชคดีที่บางคนสามารถจัดการได้อย่างง่ายดายด้วยยาหรือการผ่าตัดง่าย แต่เมื่อไหร่ถึงเวลาที่จะย้ายผู้สูงอายุไปยังบ้านพักคนชราหรือบ้านพักผู้ช่วยอาวุโส แม้ว่าแพทย์อาจเหมาะสมกว่าที่จะตอบคำถามนี้ แต่คุณสามารถคาดหวังได้ว่าโรคต่อไปนี้มักต้องการความช่วยเหลือจากภายนอกอัลไซเมอร์และภาวะสมองเสื่อมเป็นโรคที่พบบ่อยมากที่ส่งผลกระทบต่อผู้สูงอายุและเมื่อความคืบหน้าของโรคเกิดขึ้นสภาพของผู้ป่วยก็จะแย่ลง

ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุโรคดำเนินไปเร็วแค่ไหนแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ผู้ที่มีอายุมากกว่า 60 ปีมีแนวโน้มที่จะพัฒนาอัลไซเมอร์หรือภาวะสมองเสื่อมและพวกเขามีชีวิตอยู่ประมาณ 8-10 ปีหลังจากการวินิจฉัย ในตอนแรกมีปัญหาเรื่องความจำธรรมดา ๆ เพียงอย่างเดียว แต่เมื่อโรคแย่ลงใคร ๆ ก็จะสับสนเพราะลืมว่าคนคือใครและมีปัญหากับงานง่าย ๆ การพูดและการเขียน มันเป็นเพียงเรื่องของเวลาก่อนที่คนจะต้องการบริการดูแลผู้สูงอายุ