ระบบประตูรีโมทดีอย่างไร

ประตูรีโมท ในตอนแรกคุณต้องรู้ว่าตัวเปิดประตูอัตโนมัติและผู้ควบคุมประตูอัตโนมัตินั้นเป็นสิ่งเดียวกัน ผู้ประกอบการประตูถูกนำไปใช้ในสถานที่เชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่เช่นห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์กลางธุรกิจอื่น ๆ ในขณะที่ผู้เปิดประตูหมายถึงระบบประตูอัตโนมัติที่ใช้ในพื้นที่ที่อยู่อาศัย ระบบประตูรีโมทคอนโทรลใช้มอเตอร์เพื่อเปิดและปิดประตู ชื่อของมันหมายถึงฟังก์ชั่นระบบด้วยความช่วยเหลือของรีโมทคอนโทรลที่คุณเพียงแค่กดปุ่ม เปิด เพื่อเปิดประตูและปุ่ม ปิด เพื่อปิดประตู ระบบประตูอัตโนมัติที่ซับซ้อนและซับซ้อนที่สุดคือประเภท REVOLVING ประตูประเภทนี้มักพบได้ในสนามบินโรงแรมและพื้นที่ใดก็ตามที่พยายามส่งเสียงหรือล็อคความร้อน ความซับซ้อนและความซับซ้อนของระบบประตูเหล่านี้จำเป็นต้องมีเซ็นเซอร์ความปลอดภัยและการควบคุมมอเตอร์จำนวนมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากประเภทของอุปกรณ์ที่กล่าวถึงก่อนหน้านี้ประตูหมุนเหล่านี้ยังมีเซ็นเซอร์ความสนใจที่อยู่บริเวณขอบประตูหรือแผงคงที่ คานใกล้เคียงเพื่อกำหนดความเร็วของการหมุนของประตู, คานมากขึ้นเพื่อปิดประตู ถ้าด้วยเหตุผลบางประการ วัตถุหรือบุคคลกำลังพยายามเข้าสู่ทางเข้าประตูในเวลาที่ไม่เหมาะสม และอุปกรณ์หยุดฉุกเฉินเพื่อหยุดการหมุนของประตูทันทีโดยไม่ชักช้า มักจะมีสวิตช์ควบคุมประตูแบบแมนนวลที่สามารถใช้ชะลอการหมุนของประตูลงได้เช่นในกรณีที่ใช้เก้าอี้ล้อเลื่อนและอุปกรณ์

ตรวจสอบเพื่อแสดงสภาพการทำงานของประตูให้กับเจ้าหน้าที่บำรุงรักษา ประตูหมุนเหล่านี้มักจะมีอุปกรณ์หน่วยความจำที่บันทึกข้อบกพร่องของฟังก์ชั่นสำหรับการดึงในอนาคตโดยเจ้าหน้าที่บริการ เมื่อมีอุปกรณ์ความปลอดภัยทั้งหมดติดตั้งที่ประตูเหล่านี้ทำไมจึงเกิดการบาดเจ็บขึ้น ออกแบบไม่ดี การดูแลที่ไม่ดี? ขาดการบำรุงรักษา ค่าใช้จ่าย ปัจจัยเหล่านี้ส่วนใหญ่มีส่วนทำให้เกิดการบาดเจ็บ การออกแบบที่ไม่ดีมักไม่ใช่สาเหตุหลักของการบาดเจ็บ เมื่อได้รับการร้องขอให้ตรวจสอบประตูหลายพันแห่งในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาและทำการติดตั้งและบำรุงรักษาผลิตภัณฑ์ประตูทุกประเภทปัญหาส่วนใหญ่เกิดขึ้นกับระบบอัตโนมัติหรือด้วยตนเองเจ้าของทรัพย์สินคือ ไม่ปฏิบัติตามแนวทางที่แนะนำของผู้ผลิตไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

ข้อดีของประตูรีโมท

ข้อได้เปรียบที่สำคัญอย่างหนึ่งของระบบประตูระยะไกลคือคุณไม่ต้องออกจากรถเพื่อเปิดและปิดประตู ในกรณีที่สภาพอากาศรุนแรงเมื่อลมแรงพัดมาและฝนตกหนักและมันก็ถึงเวลาที่คุณต้องไปทำงานแล้ว ในสถานการณ์เช่นนี้คุณไม่ต้องการก้าวออกจากรถและเปิดประตูเพราะชุดของคุณจะถูกทำลาย ดังนั้นระบบควบคุมระยะไกลจึงช่วยได้มากในสถานการณ์ดังกล่าว ตัวดำเนินการระยะไกลบางตัวเช่นตัวดำเนินการที่ขับเคลื่อนด้วยหนอนอาจทำงานกับประตูเครื่องร่อนหรือตัวแกว่ง openers ที่แกว่งสามารถใช้ได้กับประตูสวิงเท่านั้น ระบบขับเคลื่อนหนอนไม่ซับซ้อนเลยเมื่อเทียบกับระบบที่แกว่ง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเขาไม่ต้องการโซ่เช่นกัน ระบบควบคุมระยะไกลสามารถควบคุมวัสดุ gating ใด ๆ เช่นเช่นเหล็กอลูมิเนียมหรือโครงสร้างไม้เช่นกัน ระบบประตูรีโมทเหล่านี้ไม่ได้แพงมากและการติดตั้งก็ง่ายมาก อุปกรณ์เหล่านี้มีวางตลาดในราคาตั้งแต่ $ 300 ถึง $ 700