ชุดพยาบาลและต้นกำเนิด

ชุดพยาบาลของวันนี้เป็นหนทางไกลจากคู่ของพวกเขาในอดีต ในขณะที่พยาบาลในปัจจุบันมีความสุขกับการสวมใส่ขัดผิวและรูปแบบที่สนุกสนาน แต่ก็ไม่ใช่กรณีสำหรับผู้ที่มาก่อนหน้าพวกเขาในชุดอาชีพนี้ ชุดพยาบาลของวันนี้เป็นเรื่องที่ห่างไกลจากคู่ฉบับทางประวัติศาสตร์ของพวกเขา ชุดพยาบาลในปัจจุบันมีความสุขกับการสวมใส่สครับและรูปแบบที่สนุกสนาน แต่ก็ไม่ใช่กรณีสำหรับผู้ที่มาก่อนหน้าพวกเขาในวิชาชีพนี้

ชุดพยาบาลเป็นเรื่องของความเป็นจริงอาชีพนี้

โดยรวมเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่ค่อนข้างใหม่ ก่อนที่จะถึงช่วงกลางศตวรรษที่สิบเก้าผู้หญิงทุกคนคาดว่าจะสามารถปฏิบัติงานในระดับหนึ่งหน้าที่ของพยาบาลได้ ไม่ว่าจะแต่งงานหรือมีลูกหรือไม่ก็มักจะมีแนวโน้มที่จะมีบาดแผลและการติดเชื้อก่อให้เกิดยาสมุนไพรและการเยียวยาและช่วยในการคลอดบุตร ผู้หญิงเหล่านี้สวมชุดในชีวิตประจำวันซึ่งบ่อยกว่าไม่ใช่ชุดและผ้ากันเปื้อน ชุดพยาบาลมีความสำคัญและแตกต่างกันมากขึ้นพวกเขาเริ่มแตกต่างจากแม่บ้านและคนรับใช้โดยการสวมเสื้อผ้าสีขาวโดยมักสวมหมวกหรือหมวก เมื่อพยาบาลชื่อดัง ปฏิวัติอาชีพนี้พยาบาลทุกคนเริ่มสวมชุดสีขาวที่มีแป้งพร้อมกับฝาแหลมซึ่งมักจะมีตราสัญลักษณ์ของพยาบาลในระดับการฝึกของเธอ

มาตรฐานชุดพยาบาลนี้ยังคงใช้ต่อไปจนถึงปีพ. ศ. 2513 เมื่อมีผู้ชายเข้าร่วมการฝึกอบรมมากขึ้นและเข้าร่วมในอาชีพนี้ เป็นผลให้ชุดสำหรับพยาบาลเปลี่ยนเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงนี้ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อชุดพยาบาลกลายเป็นสถาบันที่ทันสมัยและยุ่งมากขึ้นพยาบาลพบว่าชุดเครื่องแบบที่ทำด้วยแป้งของพวกมันยับยั้งการเคลื่อนไหวของพวกเขา ในที่สุดพวกเขาก็แลกชุดสีขาวของแบรนด์เพื่อการขัดถูอย่างสบาย

วันนี้มักเป็นการยากที่ชุดพยาบาล

ชุดพยาบาลทั้งสองสึกหรอขัดเพื่อลดการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อ หากไม่ใช่สำหรับเสื้อโค้ตของแพทย์และป้ายชื่อทางการแพทย์ผู้ป่วยอาจเรียกพยาบาลได้โดยง่ายโดยชื่อแพทย์และในทางกลับกันผู้ที่อยู่ในชุดพยาบาลไม่จำเป็นต้องสั่งเครื่องแบบของตนเป็นพิเศษหรือปรับแต่งให้เหมาะกับคู่สมรสของพวกเขา ร้านค้าปลีกขนาดใหญ่หลายแห่งขายชุดชั้นในและชั้นล่างของชั้นพยาบาล

ชุดพยาบาลที่ทันสมัยและบางครั้งรวมถึงตัวการ์ตูนที่เป็นที่นิยมซึ่งอาจดึงดูดผู้ป่วยวัยรุ่น พยาบาลสามารถผสมและจับคู่ท็อปส์ซูกับพื้นผิวสครับเพื่อให้ปรากฏว่าสวมใส่ชุดที่ไม่ซ้ำกันแทนชุดเดียวกันทุกวัน ๆนอกจากนี้เสื้อผ้าของวันนี้ไม่จำเป็นต้องมีการฟอกเลือดเป็นพิเศษและทำให้แป้งที่ต้องใช้ชุดของปีกลาย ชุดพยาบาลที่ทันสมัยที่สุดคือการล้างและการสึกหรอซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถสวมใส่และล้างแล้วเป็นรายการอื่น ๆ ของเสื้อผ้า พวกเขาไม่ต้องรีดหรือแป้ง แต่สามารถล้างแห้งและแขวนไว้จนกว่าจะสวมใส่ต่อไป

สนใจ https://uniformoffice.net/