ประวัติความเป็นมาของศัลยกรรมลดน่อง

ศัลยกรรมลดน่อง  ชาวกรีกโบราณและชาวโรมันได้ให้เครดิตกับการแสดงบางส่วนแรกแม้ว่าพื้นฐานการผ่าตัดทำศัลยกรรมพลาสติก พวกเขาเป็นที่รู้จักสำหรับขั้นตอนการซ่อมแซมสำหรับบาดแผลการต่อสู้ทำออกมาจากความจำเป็นทางทหาร ขณะนี้ดูเหมือนว่าจะเป็นหนทางไกลจากการผ่าตัดเสริมความงามในยุคปัจจุบัน แต่ก็พบว่ามีหลักฐานการผ่าตัดเสริมจมูกในอินเดียตั้งแต่ช่วงเวลาเดียวกันและช่วงก่อนหน้านี้ การผ่าตัดเครื่องสำอางมีประวัติอันยาวนานและกว้างขวางทั่วโลกแม้ว่าการผ่าตัดเครื่องสำอางที่ทันสมัยจะเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็ว

การทดลองทำศัลยกรรมลดน่อง

มีการดำเนินการมากขึ้นทำเพราะโต๊ะเครื่องแป้งเพราะคนต้องการที่จะมองวิธีการบางอย่างกว่าเพราะพวกเขาจำเป็นต้องมีสิ่งที่คงที่ได้ไปผิด อย่างไรก็ตามหลายเทคนิคที่ใช้ในการศัลยกรรมลดน่องที่ทันสมัยโดยเฉพาะอย่างยิ่งการผ่าตัดใบหน้าเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทหารในด้านการสู้รบในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขั้นตอนของสนามรบเหล่านี้อาจเป็นเรื่องที่น่ากลัวและได้รับการกระตุ้นให้เกิดการทดลองที่ดีเนื่องจาก รุนแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ บางครั้งก็มีน้อยไปกว่าความพยายาม การศัลยกรรมลดน่อง และเทคนิคการปลูกถ่ายผิวหนังเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงเวลานี้ มีกะลาสีชาวอังกฤษที่มีชื่อเสียงซึ่งรู้จักกันในชื่อบุคคลแรกที่ได้รับประโยชน์จากการทำศัลยกรรมลดน่อง แม้ว่าชื่อดังกล่าวจะเป็นที่น่าสงสัยเล็กน้อย แผลเป็นและบาดเจ็บในสนามรบในปี พ. ศ. 2459 วอลเตอร์ยีโอได้รับความเสียหายที่สำคัญทั้งตาและปากของเขา การบาดเจ็บของเขาถูกปกคลุมด้วยผิวหนังที่ผิวหนังและดวงตาของเขา มันไม่น่าสนใจ แต่มันก็เป็นหน้าที่

การทำศัลยกรรมลดน่องได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น

ตอนนี้ต้องใช้เวลาในการทำขั้นตอนมากขึ้น มีความหมกมุ่นอยู่กับการศัลยกรรมลดน่องในสหรัฐฯและโลกตะวันตกและมีความสูงขึ้นทุกปี ในปี พ. ศ. 2554 ในสหรัฐมีกระบวนการผลิตเครื่องสำอางราคาประหยัดเพียง 1,638,524 ราย ตาม American Society of Aesthetic Plastic Surgery นี่เป็นประมาณสองเท่าเมื่อประมาณสิบปีก่อน ตัวเลขกำลังปีนขึ้นไป

ในอนาคตผมเชื่อว่าเราจะยังคงเห็นการทำศัลยกรรมลดน่องที่มากขึ้นเรื่อย ๆ เนื่องจากจะกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นตลอดหลายชั่วอายุคน เมื่อเด็กคิดว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับแม่ของพวกเขาที่จะยกที่ 45 และพ่อของพวกเขาที่จะมีรากฟันเทียมลูกวัวพวกเขาจะคิดว่าไม่มีอะไรทำเหมือนกันและอาจจะมากขึ้นเมื่อพวกเขาเติบโตขึ้น และขั้นตอนดังกล่าวจะซ้ำไปเรื่อย ๆ ตลอดหลายชั่วอายุคน ไม่ต้องพูดถึงว่าขั้นตอนจะย่อมลดราคาลงเมื่อเทคโนโลยีและทักษะทางเทคนิคของอุตสาหกรรมเพิ่มขึ้น