สิ่งที่ควรพิจารณาสำหรับการมองหาโกดังขนาดเล็กให้เช่า

เศรษฐกิจวันนี้ได้สอนเราหลายอย่าง สิ่งที่ไม่ควรทำคือสิ่งที่ใหญ่ที่สุด อย่าเสียเงินไม่ใช้จ่ายในสิ่งที่ไม่จำเป็นต้องใช้อย่าใส่เงินของคุณในการลงทุนที่มีความเสี่ยง อีกสิ่งหนึ่งที่เราได้เรียนรู้คือสถานที่ที่ฉลาดในการประหยัดเงิน นี่เป็นความจริงอย่างเดียวถ้าคุณกำลังดำเนินธุรกิจขนาดเล็ก หลายพันธุรกิจขนาดเล็กได้ปิดตัวลงในปีที่ผ่านมาในสหรัฐอเมริกาส่วนใหญ่ทำเพื่อขายไม่ดี แนวโน้มนี้มีการชะลอตัวลงส่วนหนึ่งเนื่องจากการฟื้นตัวของยอดขาย แต่ส่วนใหญ่เป็นเพราะการปรับเปลี่ยนโดยเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก โกดังขนาดเล็กให้เช่า ปีถูกแทนที่โดยทำให้รถคันสุดท้ายของคุณทำงานได้ดี

เจ้านายมีการซื้อขายโกดังขนาดเล็กให้เช่า

และผูกและมีอากาศกลับไปทำงานทำเท่าที่พวกเขาสามารถตัวเองเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับแรงงานพิเศษ คลังสินค้าเป็นอีกทางหนึ่งที่ช่วยประหยัด สำหรับสถานที่ให้บริการหน้าร้านบนถนนเจ้าของที่วุ่นวายสามารถจ่ายได้ถึง สำหรับคลังสินค้าคุณสามารถจ่ายน้อยกว่า ต่อตารางฟุต สิ่งที่นำไปสู่การเพิ่มขึ้นของธุรกิจเฉพาะคลังสินค้าและการเพิ่มขึ้นของ บริษัท ที่มีห้องจัดแสดงสินค้าด้านหน้าและคลังสินค้าที่ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ ทำคณิตศาสตร์คลังสินค้าสามารถช่วยคุณประหยัดกำ

เคล็ดลับที่เจ้าของหลายคนได้เรียนรู้ก็คือสถานที่คุณจริงๆ

ทำเงินอยู่ในพื้นที่เฉพาะ สำหรับหลาย ๆ ร้านค้าโกดังขนาดเล็กให้เช่าหรือร้านค้าที่ตั้งอยู่บนหรือใกล้กับถนนใหญ่อาจเป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจใหม่ ๆ สำหรับคนอื่น ๆ ก็เป็นได้ ดังนั้นทำไมต้องจ่ายสำหรับอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำเมื่อคุณไม่จำเป็นต้องใช้? สิ่งที่ฉลาดที่สุดที่จะทำคือการมองเข้าไปในอสังหาริมทรัพย์ราคาถูก การศึกษาพบว่า 7 ใน 10 บริษัท สามารถประหยัดเงินได้มากกว่า ต่อเดือนโดยการย้ายที่ตั้ง โกดังขนาดเล็กให้เช่า ไม่กลัวว่าจะสูญเสียธุรกิจ

สิ่งหนึ่งที่สามารถหยุดคุณจากความสามารถในการย้ายเป็นคะแนนเครดิตที่ไม่ดี ตอนนี้เจ้าของที่ดินจำนวนมากไม่ค่อยเชื่อในสิ่งที่พวกเขาเช่าเกินไปเพราะพวกเขาต้องการผู้เช่าที่จะจ่ายเงินตรงเวลาและอยู่ที่นั่นเป็นเวลาหลายปี จำนวนมากกำลังเรียกใช้การตรวจสอบเครดิตกับผู้สมัครและถ้าคุณมีคะแนนที่ไม่ดีที่สามารถทำร้ายคุณได้ ข่าวดีก็คือคุณสามารถมองเข้าไปใน บริษัท ซ่อมแซมเครดิตได้

บริษัทเหล่านี้สามารถแก้ไขเครดิตของคุณได้ในเวลาไม่กี่สัปดาห์และจะทำให้คุณได้รับตำแหน่งที่ถูกกว่าได้เร็วกว่านี้ ก่อนที่จะเริ่มต้นธุรกิจเราดูแลทุกสิ่งทุกอย่างที่จำเป็นในการตั้งธุรกิจ แต่มักละเลยสิ่งที่สำคัญที่สุดเช่น ผู้ประกอบการส่วนใหญ่พิจารณาการโกดังขนาดเล็กให้เช่าเพื่อเสียเงิน แต่ไม่ทราบถึงความสำคัญในการเติบโตของธุรกิจ พื้นที่พิเศษที่คุณมีในออฟฟิศหรืออาคารของคุณสามารถใช้เป็นที่เก็บของของที่มีค่าของคุณหรืออาจเป็นพื้นที่ที่ดีสำหรับฝ่ายผลิตหรือฝ่ายผลิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.spaceupstorage.com/spaceupstorage